Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

pontiac transam 3gen

<< < (2/5) > >>

GTA:
Á einhver mynd af honum eins og hann er í dag ?

Siggi H:
ég held alveg örugglega ekki að einhver eigi mynd af honum einsog hann er í dag, svoldið síðan hann var seinast á götunni.. meira og minna búinn að standa inní skúr en hann er einmitt sundurskrúfaður inní skemmu núna því einhver ákvað að "gera" hann upp og skrúfaði hann allan í sundur og svo gerðist ekkert meira eftir það.. félagi minn á hann einmitt í dag og vonandi verður eitthvað dundað í honum á næstunni. annars lýtur bíllinn bara svipað út, lítið sem ekkert ryðgaður, heilir hurðarbotnar og svona. virkar sem virkilega heill bíll á að líta.

annars frost sprakk í honum mótorinn hjá einhverjum eigandanum, búið er að laga það hinsvegar skilst mér. það á víst að vera í honum 350TPi skráður 275hö í skráningarskirteini.. annars veit maður ekki hvað er til í því.

íbbiM:
350tpi frá þessum árum er alveg alls ekki 275hö,

Belair:
hef se L98 (350) mest skráðan 255 hp

Siggi H:
það er einmitt það sem ég var að spá.. 275hö getur ekki passað, og sérstaklega ekki ef það er 305tpi í honum einsog sumir hafa meint.. virðist enginn vita það fyrir víst hvort það er 350TPi í honum eða 305, hefði haldið að ef þessi bíll er GTA þá ætti að vera 350 í honum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version