Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

pontiac transam 3gen

<< < (3/5) > >>

Chevy_Rat:

--- Quote from: Siggi H on February 19, 2009, 17:51:41 ---það er einmitt það sem ég var að spá.. 275hö getur ekki passað, og sérstaklega ekki ef það er 305tpi í honum einsog sumir hafa meint.. virðist enginn vita það fyrir víst hvort það er 350TPi í honum eða 305, hefði haldið að ef þessi bíll er GTA þá ætti að vera 350 í honum.

--- End quote ---

Hættu þessu bulli um það sem þú veist ekki shit um :!:

Ég átti þennann bíl á sínum tíma :!:

Og Ónýta/Vélin í þessum bíl er 305 TPI og alveg heil 225 Orginal hestöfl @ 4400 RPM :lol:

íbbiM:
nei siggi það er ekkert samasem merki á milli þess að hann sé GTA og að það sé 350 í honum,  þeir eru alveg bæði og :wink:

l98 mótor í vettu árið 89 var 245hö, 350cid,   og kraftminni árið áður,   mjög fíínir mótorar, en mjög ósportbílalega uppsettir, gjörsamlega dauðir á snúning en toga mikið

Firehawk:

--- Quote from: Siggi H on February 19, 2009, 17:51:41 ---hefði haldið að ef þessi bíll er GTA þá ætti að vera 350 í honum.

--- End quote ---

Þessi bíll er 85 módel en GTA kemur fyrst 1987.

Þessi kemur original 305 TPI ef ég man rétt.

-j

íbbiM:
ég var einhvernt´+iman að spjalla við mann sem kvaðst hafa átt þennan bíl, og fór hann frekar illum orðum um gripinn, kallaðir þetta handónýtt íslenskt tjónaflak e-h álíka fallegt,  veit svosum ekki hvað er til í því sjálfur?

Siggi H:

--- Quote from: '71Chevy Nova on February 19, 2009, 18:10:13 ---

Hættu þessu bulli um það sem þú veist ekki shit um :!:

Ég átti þennann bíl á sínum tíma :!:

Og Ónýta/Vélin í þessum bíl er 305 TPI og alveg heil 225 Orginal hestöfl @ 4400 RPM :lol:

--- End quote ---
rólegur frændi, Snorri sagði mér um daginn að hann minnti að hann hefði verið 350TPi, svo var Sigurjón eitthvað á því að hann væri 350 líka.. maður veit ekkert hverju maður á að trúa því að ef mig minnir rétt þá sagðir þú mér einhverntíman að hann væri 305, þannig fínt að hafa hlutina á hreinu. maður er hérna inni til að læra =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version