Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Keppnisdagatal 2009???????

<< < (4/9) > >>

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: TONI on February 17, 2009, 01:15:47 ---Vildi óska að ég ætti aura til að gera þetta en svo er nú ekki, ættli ég væri ekki einn af síðustu mönnum sem fengju kostningu í stjórn KK svo að þetta er hálf glatað mál fyrir mig nema að fá fjársterka menn með mér. Æi hvað ég vildi óska að þetta væri einfalt en það er það bara ekki, því er nú ver og miður eins og þetta er virkilega skemmtilegt efni fyrir keppendur sem og áhorfendur.

--- End quote ---
Hvað ertu að bulla Anton. Ef þú hefur svona mikinn áhuga á að halda sand þá er bara um að gera fyrir þig að mæta á félagsfundi hjá okkur á miðvikudagskvöldum kl 20:00 (efast samt um að þú finnir klúbbhúsið þar sem þú hefur ekki sést á brautarsvæðinu.) Þar geturðu talað við stjórn og almenna félagsmenn um hvernig væri best að aðstoða KK við að halda sandspyrnu. Hættu svo þessu aumingja tali um að þú verðir aldrei kosinn í stjórn og að þú hafir ekki fjársterka aðila með þér. Þú verður ekki kosinn í stjórn ef þú mætir aldrei og svo var aðalfundur 7. febrúar.
KK hefur ekkert á móti því að halda sandspyrnu en undanfarin ár höfum við ekki haft fullskipaða stjórn sem þýðir aukið álag á þá sem sitja eftir og eru virkir. Ef félagsmenn eru tilbúnir til að aðstoða þá tökum við því fegins hendi. Það þýðir hins vegar ekkert að bjóða fram aðstoð á dragracing vefnum heldur er best að hafa samband við einhvern úr stjórn.

Valli Djöfull:

--- Quote from: Anton Ólafsson on February 17, 2009, 18:47:16 ---Hvenar ætla félagsmenn KK að átta sig á því að það þarf ekki að vera í stjórn til að starfa fyrir félagið!!!!!!

Kv

Anton

--- End quote ---
Innilega sammála....  Stjórnin á ekki að fá allar hugmyndir og framkvæma..  Við hinir eigum líka að gera það..

TONI:
HEHE nei Nonni, ég veit vel hvar brautin er og hef spyrnt þar þó ekki á keppnisdegi. Veðurguðirnir hafa bera ekki leikið við mig svo að keppni er án undantekninga frestað ef ég kemst. Ég er ekki að fara í sjóða fjölskyldunar til að ná í aura til að halda sandspyrnu, þessir peningar þurfa að koma frá fyritæki sem sér hag sinn í að auglýsa sig með því að kosta kepnina. Ef KK er til í að koma að þessu með þeim hætti að lána tímatökubúnað og mann sem kann á hann er ég til í að kanna hvort það megi fá menn/fyrirtæki til að leggja til fé og jafnvel starfsmenn til keppnishaldsins þá ér ég maður í að kanna hvort það megi ekki finna menn og fé til verksins. Sandspyrna ætti að vera samstarf KK, torfærukalranna, vélsleðakappana og vélhjólamanna, rétt að fá einn mann úr röðum hvers hóps til að hrinda þessu í framkvæmd.

Halldór H.:
Toni, þú heldur ekkert sandspyrnu í eigin nafni eða einhvers fyrirtækis.
Það þarf að vera félag og það þarf leyfi hjá ÍSÍ, held ég.

Anton Ó, þú hittir naglann á höfuðið,  almennir félagsmenn geta líka fengið hugmyndir og framkvæmt þær líka,
ekki bara stjórn.

TONI:
Já er það ekki KK, Sniglar, vík, torfærukallarnir og sleðagengið
Svo koma aurarnir annarstaðar frá :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version