Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Keppnisdagatal 2009???????
Hera:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on February 13, 2009, 09:01:46 ---það þarf ekki =; klubbar eru til :!:bara virkja þá fyrir sun :D
--- End quote ---
Alveg sammála!
Af hverju takið þið ykkur ekki saman sem hafið áhuga á þessu og komið boltanum af stað, efast td um að stjórn kk sé á móti því að halda sandspyrnu, held að málið snúist nú frekar um að það þarf fólk til að vinna með þeim.
Harry þór:
Hæ. Mikið djöfull er ég sammála síðasta ræðumanni,er ekki einfaldara að starfa innan KK.
mbk Harry
TONI:
Ja nú spyr ég bara eins og fávís kona, var ekki KK búið að gefa út að það yrði ekki haldin sandspyrna á vagun KK árið 2009????'
Það var hér umræða um að fá menn til að starfa í sand nefnd sem dó einfaldlega sökum þess að engin svör og enginn áhugi kom frá stjórninni. Það er bara engin ástæða að troða þessu upp á KK enda ættla þeir að sinna kvarmílu næsta sumar eins og aðrir ættlað að sinna torfæru og enn aðrið rallýkrossi. Sé ekk ástæðu til að troða þessu upp á KK, það er bara ekki ástæða til þess en uppl. frá KK og BA um góða leið til að halda góða keppni væri gott mál ef að einhverjir eða eitthvað fyrirtæki tæki að sér að handa svona keppni. Nú er bara að kanna hvort einhver/einhverjir vilja taka þetta að sér svo að þetta sport gefi ekki upp öndina hérna sunna megin.
Kv. Anton
Kristján Skjóldal:
farðu bara í KK og gerðu þetta sjálfur málið leist :D
TONI:
Vildi óska að ég ætti aura til að gera þetta en svo er nú ekki, ættli ég væri ekki einn af síðustu mönnum sem fengju kostningu í stjórn KK svo að þetta er hálf glatað mál fyrir mig nema að fá fjársterka menn með mér. Æi hvað ég vildi óska að þetta væri einfalt en það er það bara ekki, því er nú ver og miður eins og þetta er virkilega skemmtilegt efni fyrir keppendur sem og áhorfendur.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version