Kvartmílan > Bílarnir og Grćjurnar

Einn sá fallegasti

<< < (2/3) > >>

Kristján Ingvars:

--- Quote from: cecar on February 05, 2009, 23:06:49 ---Óttarleg sjúskađur eitthvađ, og allgerlega óafsakanlegt ađ hafa hann ekki á orginal stál felgum međ hvíta hringi :lol:

--- End quote ---

:smt043

kobbijóns:
ađ geta eitt svona mikklu í innréttingu ţá fynst mér glatađ ađ hann geti ekki látiđ fylla uppí corvette stafina á ventla coverinu

Kristján Ingvars:

--- Quote from: kobbijóns on February 05, 2009, 23:36:38 ---ađ geta eitt svona mikklu í innréttingu ţá fynst mér glatađ ađ hann geti ekki látiđ fylla uppí corvette stafina á ventla coverinu

--- End quote ---

Ertu ekki örugglega ađ grínast?  :smt017

Serious:

--- Quote from: kobbijóns on February 05, 2009, 23:36:38 ---ađ geta eitt svona mikklu í innréttingu ţá fynst mér glatađ ađ hann geti ekki látiđ fylla uppí corvette stafina á ventla coverinu

--- End quote ---

Skarplega athugađ ţetta á náttúrulega ekki heima ţarna  8-)

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Serious on February 05, 2009, 23:50:48 ---

--- End quote ---

Skarplega athugađ ţetta á náttúrulega ekki heima ţarna  8-)

--- End quote ---

Ţađ má svosem deila um ţađ en ţar sem ţetta ER ţarna ţá er augljóst ađ ţađ hefur ekki veriđ partur af prógramminu hjá eiganda ađ fjarlćgja letriđ :idea:

Annars finnst mér ţetta á allan hátt geđveikt tćki  =;

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version