Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
hvað gerðist næst
Kristján Skjóldal:
en hverig er það þá eiga þá ljósmyndarar ekki þá að fá leifi eða borga fyrir að fá að taka myndir af td billnum þínum :?: :lol:
1966 Charger:
Sælir bílaljósmyndarar
Það eru til ákveðnar reglur um höfundarrétt á ljósmyndum. Þetta snýst um eignar- og umráðarétt á verkum. Hér að ofan er Moli ásakaður um að stela ljósmynd. Mér finnst það nú fullgróf ásökun enda held ég að í flestum svona tilvikum sé um óviljaverk eða vanþekkingu að ræða.
Árið 2003 gaf Forlagið út mjög fína bók sem heitir Íslenska bílaöldin. Glás af góðum myndum í henni. Það sem kom mér skemmtilega á óvart var að í bókinni voru sjö myndir af bílum sem faðir minn hafði tekið úr hans einkasafni en hans var samt hvergi getið sem höfundar. Í bókinni voru ljósmyndir hans hinsvegar sagðar úr safni Bjarna Einarssonar. Annar höfundur bókarinnar er Ingibergur Bjarnason sem ég giska á að sé sá sami og sakar Mola hér að ofan um myndastuld. Hér fær hann tækifæri að útskýra hversvegna höfundarréttur var ekki virtur við útgáfu þessarar bókar.
Góðar stundir
Ragnar
maggifinn:
--- Quote from: FORDV8 on February 04, 2009, 08:23:00 ---Moli þessa mynd tók ég og hún er stolin frá mér kv.Ingibergur og hættu að eigna þér myndir annarra
--- End quote ---
kallispeed:
heyri ekki betur en fordv8 hafi skotið sig í fótinn með þessu mynda bulli sínu allavega ef hann er að stela myndum sjálfur og birta þær síðan í bók , það væri lámark allavega að taka það fram hver hafi tekið þær .... :mrgreen:
383charger:
Ég hef alltaf litið til vefsins hans Mola sem algjörs demants.....
Það að hann safni saman öllum þessum myndum sem eru ekkert annað
en heimildir sem mega ekki glatast, er bara frábært og ómetanlegt.
Finnst frekar hæpið að vera svona stóryrtur um myndir sem hafa
byrst á netinu.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version