Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
hvað gerðist næst
Stefán Már Jóhannsson:
Ég verð nú samt að vera sammála Stebba. Ég hef aldrei skilið af hverju menn eru svona hrikalega anal þegar kemur að myndum...
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Dodge on February 04, 2009, 13:10:35 ---Það er nú alveg ótrúlegt hvað menn geta verið tens með svona eignarrétt á myndum..
Ég hef meiraðsegja lent í stappi yfir því að pósta mynd af mínum eigin bíl sem einhver annar tók..
Hvor á meiri rétt.. sá sem tók 20kr myndina eða sá sem á mörg hundruð þúsund króna myndefnið?
Mér finnst líka eðlilegt að allar myndir sem er búið að pósta á netið fyrir almenning séu fair game
--- End quote ---
Nákvæmlega. Ef mönnum er eitthvað illa við að aðrir eignist myndir frá sér þá geta þeir annað hvort haft þær læstar svo ekki sé hægt að save-a þær eða bara hreinlega sleppt því að setja þær á netið =;
Annars sé ég ekki að þetta þurfi að verða að einhverjum leiðindum [-X 8-)
kiddi2203:
--- Quote from: kristjaning on February 04, 2009, 16:40:52 ---
--- Quote from: Dodge on February 04, 2009, 13:10:35 ---Það er nú alveg ótrúlegt hvað menn geta verið tens með svona eignarrétt á myndum..
Ég hef meiraðsegja lent í stappi yfir því að pósta mynd af mínum eigin bíl sem einhver annar tók..
Hvor á meiri rétt.. sá sem tók 20kr myndina eða sá sem á mörg hundruð þúsund króna myndefnið?
Mér finnst líka eðlilegt að allar myndir sem er búið að pósta á netið fyrir almenning séu fair game
--- End quote ---
Nákvæmlega. Ef mönnum er eitthvað illa við að aðrir eignist myndir frá sér þá geta þeir annað hvort haft þær læstar svo ekki sé hægt að save-a þær eða bara hreinlega sleppt því að setja þær á netið =;
Annars sé ég ekki að þetta þurfi að verða að einhverjum leiðindum [-X 8-)
--- End quote ---
Þetta eru oft ljósmyndarar sem eru væntanlega bara hugsa um að geta grætt pening á að selja sínar myndir. Um leið og þær eru komnar á netið þá mundi ég halda að þær væru orðnar verðlausar.
Svo er ótrúlegt eins og þið eruð að benda á að einhver auli með myndavél geti tekið mynd af minni eign í minni óþökk og selt hana og ég hef ekkert með það að segja og fæ ekki einu sinni eintak af myndinni...
Moli:
Ég get svo sem alveg skilið að menn vilji passa upp á sinn eignarrétt á myndum. Oft eru áhugamannaljósmyndarar með mjög dýrar græjur og talsverða reynslu að baki sem hefur kostað tíma og vinnu. Það hefur komið upp að erlendar síður og tímarit hafa verið að birta myndir eftir áhugaljósmyndara hérlendis að þeim forspurðum og þá er verið að sniðganga eignarrétt þeirra, þar sem oft er hægt að selja slíkar myndir til birtingar. En þegar þetta er komið á netið þar sem allir geta nálgast þær og þar sem eignarrétturinn kemur hvergi fram er kannski hægt að horfa öðruvísi á hlutinn. :roll:
muscle:
bara svona til að tala um myndina að þá á pabbi upptöku af þessari kvartmílu og þessu slysi! :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version