Author Topic: Pikki  (Read 4313 times)

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Pikki
« on: January 29, 2009, 22:48:52 »
Þessi sleppur..  =P~
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Pikki
« Reply #1 on: January 29, 2009, 23:01:47 »
SÆLL!!! hefur nokku chip foose komið nálægt þessum??
Gisli gisla

Offline Maverick70

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 765
    • View Profile
Re: Pikki
« Reply #2 on: January 29, 2009, 23:07:20 »
þetta er bíllinn hans, pabba hans ástamt öðrum græjuðu hann fyrir chip í overhauling
1965 vw bjalla
                   

Heimir Kj.

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Re: Pikki
« Reply #3 on: January 29, 2009, 23:07:57 »
hehe jú reyndar.. Það sést langar leiðir  :mrgreen:
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Pikki
« Reply #4 on: January 29, 2009, 23:29:43 »
Júbb... bíllinn hans Foose, stálu honum af honum og voru 6 mánuði að taka hann í gegn svo Foose kallinn myndi ekki fatta neitt. Þeir tóku hann fyrir í Seríu númer 3 í þætti 9. Bíllinn er sá fyrsti sem Foose keyrði, var 12 ára og fyrsta daginn sem hann keyrði bílinn ók hann á Rolls Royce sem síðan lenti á Porsche og tjónaði Fordinn þokkalega að framan.  :mrgreen:
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Pikki
« Reply #5 on: January 29, 2009, 23:51:38 »
Júbb... bíllinn hans Foose, stálu honum af honum og voru 6 mánuði að taka hann í gegn svo Foose kallinn myndi ekki fatta neitt. Þeir tóku hann fyrir í Seríu númer 3 í þætti 9. Bíllinn er sá fyrsti sem Foose keyrði, var 12 ára og fyrsta daginn sem hann keyrði bílinn ók hann á Rolls Royce sem síðan lenti á Porsche og tjónaði Fordinn þokkalega að framan.  :mrgreen:

jæja hann er þá allavega búinn að bæta upp fyrir sitt tjón hehe :lol: en mig minnir að það hefir verið í einhverjum þátt núna um dagin. þá var verið að tala um að chip sjálfur hafi byrjað að teikna svona design myndir 7 eða 8 ára gamall. þið leiðréttið mig ef ég er að fara rangt með þetta. Það er bara snilld að sjá hann teikna svona bíla á blað. og sjá þetta svo verða að veruleika.
Gisli gisla

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Re: Pikki
« Reply #6 on: January 30, 2009, 21:01:31 »
Júbb... bíllinn hans Foose, stálu honum af honum og voru 6 mánuði að taka hann í gegn svo Foose kallinn myndi ekki fatta neitt. Þeir tóku hann fyrir í Seríu númer 3 í þætti 9. Bíllinn er sá fyrsti sem Foose keyrði, var 12 ára og fyrsta daginn sem hann keyrði bílinn ók hann á Rolls Royce sem síðan lenti á Porsche og tjónaði Fordinn þokkalega að framan.  :mrgreen:

jæja hann er þá allavega búinn að bæta upp fyrir sitt tjón hehe :lol: en mig minnir að það hefir verið í einhverjum þátt núna um dagin. þá var verið að tala um að chip sjálfur hafi byrjað að teikna svona design myndir 7 eða 8 ára gamall. þið leiðréttið mig ef ég er að fara rangt með þetta. Það er bara snilld að sjá hann teikna svona bíla á blað. og sjá þetta svo verða að veruleika.

Maðurinn er náttúrulega ekkert venjulegur. Hann krassar upp bílana á blað og hann actually sprautar þá á helv pappírnum það er bara aðdáunarvert að fylgjast með honum, hann er ótrúlegur.. hitt er annað mál að með ótakmarkað fjármagn og tíma er ALLT hægt..  :wink:
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Pikki
« Reply #7 on: January 30, 2009, 22:34:21 »
Júbb... bíllinn hans Foose, stálu honum af honum og voru 6 mánuði að taka hann í gegn svo Foose kallinn myndi ekki fatta neitt. Þeir tóku hann fyrir í Seríu númer 3 í þætti 9. Bíllinn er sá fyrsti sem Foose keyrði, var 12 ára og fyrsta daginn sem hann keyrði bílinn ók hann á Rolls Royce sem síðan lenti á Porsche og tjónaði Fordinn þokkalega að framan.  :mrgreen:

jæja hann er þá allavega búinn að bæta upp fyrir sitt tjón hehe :lol: en mig minnir að það hefir verið í einhverjum þátt núna um dagin. þá var verið að tala um að chip sjálfur hafi byrjað að teikna svona design myndir 7 eða 8 ára gamall. þið leiðréttið mig ef ég er að fara rangt með þetta. Það er bara snilld að sjá hann teikna svona bíla á blað. og sjá þetta svo verða að veruleika.

Maðurinn er náttúrulega ekkert venjulegur. Hann krassar upp bílana á blað og hann actually sprautar þá á helv pappírnum það er bara aðdáunarvert að fylgjast með honum, hann er ótrúlegur.. hitt er annað mál að með ótakmarkað fjármagn og tíma er ALLT hægt..  :wink:

já það er magnað að sjá þetta þegar hann er að þessu. Þetta er tær snillingur. en svo ereinhver gæji í USA sem er að smíða custom hjól. held að hann sé indjáni eða asiu búi eða eikkað að uppruna. og hann réttir fram hendina og teikna hjólin svona útí loftið bara eins og hann sé með penna eða eitthvað. engar teikningar eða neitt. gerir þetta bara svona í og er svo með myndina í huganum. svo smíðar hann hjólin eftir þessu. meina hvernig er þetta hægt???? ég veit ekki hvort að einhver af ykkur hafið séð biker built of þættina. en þetta er magnaður andskoti.
Gisli gisla