Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Júbb... bíllinn hans Foose, stálu honum af honum og voru 6 mánuði að taka hann í gegn svo Foose kallinn myndi ekki fatta neitt. Þeir tóku hann fyrir í Seríu númer 3 í þætti 9. Bíllinn er sá fyrsti sem Foose keyrði, var 12 ára og fyrsta daginn sem hann keyrði bílinn ók hann á Rolls Royce sem síðan lenti á Porsche og tjónaði Fordinn þokkalega að framan.
Quote from: Moli on January 29, 2009, 23:29:43Júbb... bíllinn hans Foose, stálu honum af honum og voru 6 mánuði að taka hann í gegn svo Foose kallinn myndi ekki fatta neitt. Þeir tóku hann fyrir í Seríu númer 3 í þætti 9. Bíllinn er sá fyrsti sem Foose keyrði, var 12 ára og fyrsta daginn sem hann keyrði bílinn ók hann á Rolls Royce sem síðan lenti á Porsche og tjónaði Fordinn þokkalega að framan. jæja hann er þá allavega búinn að bæta upp fyrir sitt tjón hehe en mig minnir að það hefir verið í einhverjum þátt núna um dagin. þá var verið að tala um að chip sjálfur hafi byrjað að teikna svona design myndir 7 eða 8 ára gamall. þið leiðréttið mig ef ég er að fara rangt með þetta. Það er bara snilld að sjá hann teikna svona bíla á blað. og sjá þetta svo verða að veruleika.
Quote from: jeepson on January 29, 2009, 23:51:38Quote from: Moli on January 29, 2009, 23:29:43Júbb... bíllinn hans Foose, stálu honum af honum og voru 6 mánuði að taka hann í gegn svo Foose kallinn myndi ekki fatta neitt. Þeir tóku hann fyrir í Seríu númer 3 í þætti 9. Bíllinn er sá fyrsti sem Foose keyrði, var 12 ára og fyrsta daginn sem hann keyrði bílinn ók hann á Rolls Royce sem síðan lenti á Porsche og tjónaði Fordinn þokkalega að framan. jæja hann er þá allavega búinn að bæta upp fyrir sitt tjón hehe en mig minnir að það hefir verið í einhverjum þátt núna um dagin. þá var verið að tala um að chip sjálfur hafi byrjað að teikna svona design myndir 7 eða 8 ára gamall. þið leiðréttið mig ef ég er að fara rangt með þetta. Það er bara snilld að sjá hann teikna svona bíla á blað. og sjá þetta svo verða að veruleika.Maðurinn er náttúrulega ekkert venjulegur. Hann krassar upp bílana á blað og hann actually sprautar þá á helv pappírnum það er bara aðdáunarvert að fylgjast með honum, hann er ótrúlegur.. hitt er annað mál að með ótakmarkað fjármagn og tíma er ALLT hægt..