Author Topic: sá þennan í dag...  (Read 6832 times)

Offline Andrés G

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 747
    • View Profile
sá þennan í dag...
« on: January 31, 2009, 20:10:39 »
flottur blazer 8-) :drool:










Offline Serious

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 542
  • Jónatan Már Guðjónsson sími 6184505
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #1 on: January 31, 2009, 20:22:42 »
Jú jú mikið rétt þetta er bara nett flottur vagn 8-)
oldsmobile delta custom 88 71 (lagt 84)
mercury zephyr station 78 (seldur)
mercury zephyr 79 (í uppgerð)
bens 190e 88(SELDUR)
feroza 94(SELDUR)
Lada sport 90 driver
Lada sport 87 (í geimslu)
Ég get staðist allt nema freistingar.

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #2 on: January 31, 2009, 20:27:21 »
Haifð þið séð verð miðan á honum? 980 þús minnir mig. get kíkt á það á morgun þegar ég skutla frúnni í vinuna
Gisli gisla

Offline Serious

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 542
  • Jónatan Már Guðjónsson sími 6184505
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #3 on: January 31, 2009, 20:43:08 »
Haifð þið séð verð miðan á honum? 980 þús minnir mig. get kíkt á það á morgun þegar ég skutla frúnni í vinuna



Dem þá hefur maður ekki einusinni efni á að horfa á hann  :shock:
oldsmobile delta custom 88 71 (lagt 84)
mercury zephyr station 78 (seldur)
mercury zephyr 79 (í uppgerð)
bens 190e 88(SELDUR)
feroza 94(SELDUR)
Lada sport 90 driver
Lada sport 87 (í geimslu)
Ég get staðist allt nema freistingar.

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #4 on: January 31, 2009, 21:16:46 »
Já ég veit ekki mér finnst þetta alltof mikið fyrir hann.. hann stóð lengi vel rétt heima hjá mér og þá vanta'i allt framan á hann.. Ég skoðaði hann nú hátt og lágt þá.. ég samt myndi segja að 6-700þúsund væri fínt á hann

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #5 on: January 31, 2009, 21:51:29 »
Já þetta verð er frekar hátt. það er verið að auglýsa svona blazer á 44 eða 42 með 6,2 diesel á l2c fyrir svipað verð. Þessi er nú ekkert breyttur. 33" undir honum minnir mig. En svo virðist eins og þeir hjá IB bílum á Selfossi setji frekar mikið á bíla sem eru á sölu hjá þeim. Og eins og ástandið er í dag í þessari blessuðu kreppu. þá er voða hæpið að þessi bíll seljist. ekkert frekar en allir hinir sem standa bara á sölunum og safna ryki.
Gisli gisla

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #6 on: February 01, 2009, 14:25:47 »
Þetta er ekki einu sinni fyrir málningarvinnunni á honum!!

Myndi segja hann mjög hóflega verðlagðan 8-)

kv
Björgvin

Offline Serious

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 542
  • Jónatan Már Guðjónsson sími 6184505
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #7 on: February 01, 2009, 18:05:59 »
það er einn svona svartur á Akureyri sá hann áðan uppí hesthúsahverfi(Breiðholti) nr. A100 er á Bílnum gullfallegur. 8-)
oldsmobile delta custom 88 71 (lagt 84)
mercury zephyr station 78 (seldur)
mercury zephyr 79 (í uppgerð)
bens 190e 88(SELDUR)
feroza 94(SELDUR)
Lada sport 90 driver
Lada sport 87 (í geimslu)
Ég get staðist allt nema freistingar.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #8 on: February 03, 2009, 18:18:07 »
Ég skoðaði þennann svarta Blazer á myndinni þarna fyrir ofan frá A-Ö nokkru eftir að ég seldi minn '79 módel K5 Blazer,En sem sá sem keypti Blazerinn af mér breitti honum í Monster truck :evil:

Og ég get svarið fyrir það að minn gamli Blazer var mikklu betra eintak en þessi svarti sem er á ofur verðinu + að ég var líka búinn að breita mínum svo sem hækka hann upp setja í hann veltistýri og setja öflugri hásingar með 4,10 drifhlutföllum og 8-bolta nöfum omfl!

Mynd af gamla mínum 8-)
« Last Edit: February 03, 2009, 18:48:28 by '71Chevy Nova »

Offline 57Chevy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 405
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #9 on: February 05, 2009, 18:43:35 »
Ég skoðaði þennann svarta Blazer á myndinni þarna fyrir ofan frá A-Ö nokkru eftir að ég seldi minn '79 módel K5 Blazer,En sem sá sem keypti Blazerinn af mér breitti honum í Monster truck :evil:

Og ég get svarið fyrir það að minn gamli Blazer var mikklu betra eintak en þessi svarti sem er á ofur verðinu + að ég var líka búinn að breita mínum svo sem hækka hann upp setja í hann veltistýri og setja öflugri hásingar með 4,10 drifhlutföllum og 8-bolta nöfum omfl!

Mynd af gamla mínum 8-)
Bjarki, ekki hissa að þú talir um góðan Blaser fryst þú hefur eignast þennan, vinnufélagi minn átti þennan í mörg ár, stóð inni allan ársins hring og var mikið klappað. Hann var eins og nýr þegar hann seldi hann. :idea:
Guðsteinn Oddsson
57Chevy210 2door Sedan (Project on long hold)
91Ford Econoline 38" (Ferðabíll)
78 TRANS AM Platinium Grey
78 Nova Custom (Feðgaprojectið)
80 Trans Am (Project on hold)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #10 on: February 06, 2009, 06:48:01 »

Bjarki, ekki hissa að þú talir um góðan Blaser fryst þú hefur eignast þennan, vinnufélagi minn átti þennan í mörg ár, stóð inni allan ársins hring og var mikið klappað. Hann var eins og nýr þegar hann seldi hann. :idea:

Já sæll Gussi,Og takk fyrir þessar uppl um Blazerinn gaman að vita að þú þekkir hann vel!,Og já þessi truckur var alveg topp eintak af '79 módel K5 Blazer og ekki til ryð í boddyi í honum..var einhver ein smá viðgerð á samskeitum í topp farþega meginn sem var ekki neitt neitt til að tala um!,Og grindin í honum var alveg eins og splúnku ný ekki til ryð í henni og ef maður kroppaði af henni tektílinn þá sá maður bara í bert óryðgað stálið enda var truckurinn mjög vel ryðvarinn!,Ég verslaði Blazerinn á bílasölu Austurlands á Egilstöðum og þá var bíllinn frekar lár og á white spoke felgum 10"breiðum og með Orginal hásingunum 10 bolta framhásinguni og 12 bolta afturhásinguni með 6 bolta nöfunum sem mér fannst bara alls ekki fara honum því að með Orginal 12 bolta afturhásinguni þá stóðu afturhjólinn svo innarlega í innri brettunum að aftann sem mér fannst vera svo púkó við hann þ.a.s mykið breiðara á milli hjóla að framan en að aftan,Svo ég skipti bæði um fram og afturhásingu undir honum og setti undir FF-14 bolta að aftan með 8-bolta nöfunum og stærri bremsum og þannig var ég kominn með hann breiðari á milli hjóla að aftan og mykið sáttari við lookið á honum já og bara aðra eins 10 bolta hásingu að framan nema með 8-bolta nöfunum og stærri bremsum og þufti ég aðeins að modda til bremsdælur og bremsdæluhlemma að framan til að nýju 15" Crom felgurnar kæmust undir hann!,Og eins og ég sagði fyrr í þæðinum þá setti ég veltistýristúpu í hann líka notaði túpu úr '79 Caprice og neðri hlutan af orginal stýristúpunn en fyrir þá sem ekki vita það þá er mjög auðvelt að reka svona túpur í sundur og líka lengja þær eða stytta þær að vild ef maður kann það!,Já og hásingarnar sem fóru undir hann voru með 4,10 hlutföllum + hækkaði hann líka aðeins upp en lifti honum samt ekki á boddyi!,Já og ég gerði líka mfl fyrir hann og endurnýjaði allt sem þurfti að endurnýja í honum,En svarti Blazerinn þarna fyrir ofan er líka góður og flottur en bara allt of hátt verðsettur að mínu mati allavegana!.

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #11 on: February 06, 2009, 08:56:26 »
Allavega þá er verðið of hátt á þessum bíl. svo verða menn að gera sér grein fyrir því að það er kreppa og hún skemmir alveg fyrir öllum. plús að bílar eiga eftir að læka en meira í verði. Sem kemur ílla út fyrir okkur sem er u með bíla á lánum :evil:
Gisli gisla

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: sá þennan í dag...
« Reply #12 on: February 06, 2009, 12:00:53 »
Hvernig get þið ákveðið eitthvað verð á bíl?? Ykkur finnst það kannski of hátt en þetta er það sem eigandinn vill fá og það sem honum finnst sanngjarnt.

...annað bílar eiga EKKI eftir að lækka í þessari "kreppu" Sem dæmi er Toyota er að fara að hækka verð á notuðum bílum í næstu viku. Ódýrir "kreppubílar" hafa verið að hækka í verði, það er varla að það finnst bíll til sölu lengur á 100 þúsund kall. Þetta segir sig sjálft, ódýru bílarnir hækka í verði eftir því sem eftirspurnin er meiri, í dag eru einmitt margir að leita að bílum á þessu verðbili.
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline 57Chevy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 405
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #13 on: February 06, 2009, 21:26:51 »
Hvernig get þið ákveðið eitthvað verð á bíl?? Ykkur finnst það kannski of hátt en þetta er það sem eigandinn vill fá og það sem honum finnst sanngjarnt.

...annað bílar eiga EKKI eftir að lækka í þessari "kreppu" Sem dæmi er Toyota er að fara að hækka verð á notuðum bílum í næstu viku. Ódýrir "kreppubílar" hafa verið að hækka í verði, það er varla að það finnst bíll til sölu lengur á 100 þúsund kall. Þetta segir sig sjálft, ódýru bílarnir hækka í verði eftir því sem eftirspurnin er meiri, í dag eru einmitt margir að leita að bílum á þessu verðbili.

Eigandi getur haft hugmyndir um verð, en ef ekki finst kaupandi er líklegt að verðið sé of hátt.
Verð verður aldrei annað en kaupandi er til í að borga, og seljandi er til í að selja á. :idea:
Guðsteinn Oddsson
57Chevy210 2door Sedan (Project on long hold)
91Ford Econoline 38" (Ferðabíll)
78 TRANS AM Platinium Grey
78 Nova Custom (Feðgaprojectið)
80 Trans Am (Project on hold)

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: sá þennan í dag...
« Reply #14 on: February 06, 2009, 23:30:17 »
já við erum nú ekkert að falast eftir því eigandin lækki verðið. við erum bara tjá okkur um verðið á bílnum. okkur fynst það og hátt. en það eru eflaust þeir sem eru til í borga þetta verð. og svo þeir sem vilja meina að þetta sé rétta verðið. t.d ég set kanski miljón á bíl sem ég á. menn fara svo að diskutera þetta verð og segja svo kanski að ég sé hálfri miljón of hár á verðinu. þá er það bara þeirra skoðun. og ekkert sem ég get gert í því. nema að ég vilji lækka verðið. ég er allavega ekkert að reyna að dissa verðið né eigandan neitt. eða vona allavega að það hafi komið þannig út. þá biðst ég bara afsökunar á því. en ég persónulega mundi ekki vilja borga þetta fyrir þennan bíl. þóg að hann sé rosalega flottur og alt það. æji þið fattið hvað ég á við. held að þetta komi alt vitlaust útúr mér. :???:
Gisli gisla