Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Musclecars

<< < (2/2)

1966 Charger:
Aha fręndi

Varšandi Barracuda žį er mįliš dįlķtiš flókiš vegna žess aš hśn var framleidd ķ tvennskonar boddķi; 1965-1969 og 1970-1974.  Ekkert boddķ af 1965-1969 Barracudunum er muscle car samkvęmt STRÖNGUSTU skilgreiningum į žvķ hugtaki en sumar Barracudur af 1970-1974 įrgeršunum eru klįrlega musclecars.  Žetta mį rökstyšja svona:

Musclecar (ķslenska: kaggi eša tryllitęki) er amerķskur bķll sem er ašeins undir mišlungsstęrš (mišaš viš amerķska bķla af sömu įrgerš), meš vél sem upphaflega įtti aš nota ķ stęrri bķla frį sömu verksmišju.  Dęmi um tryllitęki:  Pontiac GTO (sem tališ er fyrsta tryllitękiš sem kom į markaš, 1964), Dodge Charger og Dodge Coronet, Plymouth GTX og Plymouth Roadrunner, Chevy Chevelle Super-Sport, Olds 442, Buick Gran Sport, Ford Fairlane GTA og Ford Torino, Mercury Comet Cyclone og AMC Rebel Machine. Tryllitękin eru nęstum öll meš drifi į afturöxli, en į žvķ er žó undanteking sbr. Oldsmobile Toronado sem er framhjóladrifiš tryllitęki.  Ég vek athygli į aš vélarstęrš og vélarafl er lykilatriši ķ skilgreiningunni į tryllitęki.  Žannig mundi Dodge Coronet meš 318 vél ekki vera tryllitęki en Dodge Coronet af sömu įrgerš meš 383, 440 eša 426 er žaš svo sannarlega.

Žetta žżšir aš Barracudur af 1970-1974 įrgeršunum eru musclecars svo framarlega aš žęr séu meš Big block vél. Barracudur af 1965-1969 įrgeršunum eru hinsvegar flokkašir sem pony cars. Pony=smįhestur eša tryppi.  Ekkert gott orš er til yfir pony car enda er žaš lķtiš notaš hérlendis vegna žess aš flestir telja aš allir ponycars séu musclecars SEM ER RANGT.   En bein žżšing į ponycars er smįhestabķll, eša tryppatęki!    Žessir bķlar eru minni og léttari en tryllitęki.  Fyrsta tryppatękiš var Ford Mustang en önnur dęmi eru Chevy Camaro og Chevy Nova, Dodge GTS, Plymouth Barracuda 1965-1969, Pontiac Firebird, Mercury Cougar og AMC Javelin.  Tryppatękin geta veriš alveg jafn öflug og hrašskreiš og tryllitękin.  Ég er viss um aš eigendur tryppatękja vilja fį betra heiti yfir žį og er žeim velkomiš aš koma meš hugmyndir hér.

Góšar stundir, hvort sem žiš eigiš eša dreymiš um aš eiga tryllitęki eša tryppatęki.

Err

Kristjįn Skjóldal:
en camaro og nova er bįšir sagšir musclecars miša viš lķnk [-Xen ekki pony \:D/

Moli:

--- Quote from: Kristjįn Skjóldal on January 31, 2009, 18:06:10 ---en camaro og nova er bįšir sagšir musclecars miša viš lķnk [-Xen ekki pony \:D/

--- End quote ---

Eftir ströngustu skilgreiningu, Stjįni minn žį eru ašeins SS/Z28 Nova/Camaro skilgreindir sem Muscle Cars.
Getum oršaš žaš žį žannig aš žś ekur bara sįttur um į "Pony" Camaro!  :mrgreen:

Kristjįn Skjóldal:
jį en ég ek ekkert um į mķnum Tryppavagni :D

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version