Author Topic: Vegna pirrings félagsmanna  (Read 6171 times)

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #20 on: January 31, 2009, 15:10:15 »
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Jón Bjarni

  • Administrator
  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 111.750
    • View Profile
    • Myndirnar mínar
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #21 on: January 31, 2009, 16:07:46 »
ein spurnig með stjórn klúbbsins...

ég var að reyna að lesa mér til um þetta og af því sem mér skylst er stjórin kosin til tveggja ára, annar helmingur þetta árið og hinn árið á undan/eftir.

Quote
3. 1. Stjórnarmeðlimir skulu kosnir til tveggja ára í senn, en stjórnarkosning fari fram árlega. Annað árið skal kjósa formann, ritara,einn meðstjórnanda og einn varamann. Hitt árið skal kjósa varaformann, gjaldkera, upplýsingafulltrúa, einn meðstjórnanda og einn varamann.

Hvaða stjórnarstörf verða þá á lausu á þessum aðalfundi..
Jón Bjarni Jónsson - Upplýsingarfulltrúi Kvartmíluklúbbsins
BMW 530D MR.X editon

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #22 on: January 31, 2009, 16:12:32 »
allavega verða sæti ritara og upplýsingafulltrúa laus bíst ég við.... veit ekki með rest
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #23 on: January 31, 2009, 18:03:59 »
Sæll Frikki, velkominn aftur á spjall síður KK aftur hehehe þó ég vit að þú hafir alltaf fylgst með. Velkominn í klappstýruhópinn
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #24 on: January 31, 2009, 18:17:50 »
Ég dreg þá ályktun á þessu að málinn sé eitthvað farinn að sjatna, vona það allavegana :D
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Jón Bjarni

  • Administrator
  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 111.750
    • View Profile
    • Myndirnar mínar
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #25 on: January 31, 2009, 20:32:44 »
allavega verða sæti ritara og upplýsingafulltrúa laus bíst ég við.... veit ekki með rest

ég gat giskað á það sjálfur... mig langar að bara að vita hvor hlutann af stjórinni á að kjósa um
Jón Bjarni Jónsson - Upplýsingarfulltrúi Kvartmíluklúbbsins
BMW 530D MR.X editon

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #26 on: February 01, 2009, 09:42:33 »
ein spurnig með stjórn klúbbsins...

ég var að reyna að lesa mér til um þetta og af því sem mér skylst er stjórin kosin til tveggja ára, annar helmingur þetta árið og hinn árið á undan/eftir.

Quote
3. 1. Stjórnarmeðlimir skulu kosnir til tveggja ára í senn, en stjórnarkosning fari fram árlega. Annað árið skal kjósa formann, ritara,einn meðstjórnanda og einn varamann. Hitt árið skal kjósa varaformann, gjaldkera, upplýsingafulltrúa, einn meðstjórnanda og einn varamann.

Hvaða stjórnarstörf verða þá á lausu á þessum aðalfundi..
Ég man þetta ekki alveg í augnablikinu en held að það sé svona.
Varaformann, gjaldkera, upplýsingafulltrúa, einn meðstjórnanda og einn varamann. Svo er það ritari líka og verður hans kosning þá bara til eins árs.
Quote
Hvað hefurðu fyrir þér í því að viðgerðin sem var gerð fyrir hva einum 8 árum síðan ef ég man rétt sé orsökin fyrir ástandi startsins?
Þetta virkaði rosalega vel þegar þetta var gert,það muna allir sem voru að keppa þá.
Ástand startsins er búinn að vera aðalþrætuefni ákveðinna manna síðan ég gekk í kvartmíluklúbbinn árið 2004. Þannig þessi viðgerð hefur þá verið gerð árið 2001 og því bara dugað árin 2001- 2003 og finnst mér frekar léleg ending. Nú 8 árum síðar er ekki fræðilegur möguleiki að láta laga startið fyrir einhverjar kr 300.000.- þar sem allt verðlag fer víst upp á við í þessum heimi sem við búum í. Nánar verð gefinn upp á aðalfundi.

Quote
Það voru til peningar fyrir track græjunni,hún kostaði um 500þús á þeim tíma fyrir utan flutning og tolla,
það var bara ákveðið að geyma peningana.
Í öðrum þræði sagðirðu að track græjan hefði kostað 1.5 milljón en ert núna búinn að lækka þig um 1 milljón ég er hættur að skilja þig.

Quote
Ég skil ekki hvers vegna þið viljið ekki hafa reglulega svona fundi með keppendum,kannski einu
sinni í mánuði og fara þar yfir stöðuna,ég held að það myndi gera mikið.
Ég fór á þrjá fundi og þar voru örfáar hræður og í eitt skipti var Auðunn á svæðinu.
Kannski hefur þetta breyst svona mikið.
Ég er alveg sammála þér og öðrum að það er ágætt að halda fundi með félagsmönnum um það sem er að gerast hjá Kvartmíluklúbbnum annað slagið bara verst að þú ert hjá BA.

Quote
Grétar hefði getað æft sig 300 ferðir það hefði engu breytt,brautin ber aldrei svona tæki í því ástandi sem hún
er.
Þess þá heldur hefði maðurinn átt að passa sig en ekki gera það sem hann gerði. Þess vegna segi ég og fleiri að þetta voru ökumannsmistök.

Quote
Það er undarlegt að setja menn með 300 milljónir í vasanum bara á hold af því að bærinn vill ekkert gera,
það hefði átt að gera stórmál úr þessu þegar þetta stóð sem hæðst,kannski var það gert ég veit það ekki.
Þessir aðilar vildu ekki að það væri háfaði í kringum þetta fyrr en bærinn væri kominn með allt sitt á hreinu. Það þarf að fara mjög varlega í svona mál en því miður þá eru nokkrir sem hafa ekki hugmynd hvernig svona samningar ganga fyrir sig og ættu því að segja minnst. Rétt fyrir hrun þá voru þessir aðilar ennþá tilbúnir í þennan pakka en Hafnarfjarðarbær er ennþá ekki búinn að gera það sem þeir sögðust ætla að gera og ættir þú og fleiri að vera búnir að sjá það fyrir löngu. Það er ekki hægt að koma bara með vinnuvélar og byrja að moka því það þarf að fá leyfi fyrir hverjum steini sem er velt.

Quote
Það er engin kreppa hjá Þórði miðað við framkvæmdirnar hjá honum og allir sem hafa rætt við Þórð
vita alveg hans skoðun á þessu.Og hann hefur margsinnis orðað þetta við mig ofl.
Ekki er ég að rengja þig í sambandi við þetta en annað hefur verið sagt við mig af þessum mæta manni og ég sagði aldrei að það hefði komið kreppa hjá þórði heldur sagði ég að
Quote
Ég held með fullri virðingu fyrir Þórði að hann sé ekki búinn að fá upp í kok á þessu heldur er hann annaðhvort búinn eða er að selja öll tæki úr landi eftir því sem ég hef í hendi. Það skall á kreppa.
Þarna sést best að ég sagði aldrei að það hefði skollið á kreppa hjá Þórði. Ég hef talað við hann nokkrum sinnum og hann vissi alveg fyrirætlanir stjórnar með nýtt malbik fyrir komandi tímabil.
Quote
Mér finnst bara asnalegt að vera með tilvitnanir á milli vefsíðna svo ég svara Fiero frömuðnum bara hér það er miklu vinalegra
Er þá ekki líka miklu betra að tala um það sem viðkemur stjórn og allar fyrirspurnir til stjórnar á kvartmíluspjallinu.


Frekari upplýsingar verða veittar skuldlausum félagsmönnum á aðalfundi Kvartmíluklúbbsins 7. Febrúar í klúbbhúsi kvartmíluklúbbsins klukkan 14:00


Dagskrá aðalfundar :

1. Kosning fundarstjóra.

2. Skýrsla stjórnar

3. Reikningar og bókhald lagt fram af gjaldkera.

4. Tilnefning í stjórn.

5. Kosning stjórnar

6. Uppbygging og viðhald kvartmílubrautar.

7. Önnur mál.


S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #27 on: February 01, 2009, 22:31:00 »
voðalega geta menn vælt,  þetta er svo sannarlega ekki fyrsta stjórnin síðan ég gékk í klúbbin, en ég verð að segja að mér fannst nú meira ske í sumar en oft áður,

sýningin var til fyrimindar,

nýji vegurinn er HUGE breyting, (finnst hann samt full nálægt brautini)

og margt flr, það eru allavega sjáanlegir hlutir í gangi, og töluverð "grasrót" í stjórnini með nokkrum nýjum og verður að segjast bara þrælduglegum strákum,

ívar markússon
www.camaro.is

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Vegna pirrings félagsmanna
« Reply #28 on: February 02, 2009, 01:57:32 »
Smá vangavelta, hvað er að skila klúbbnum mestu:
A)Félagsgjöld
B)Bílasýning
C)Aðgangseyrir að keppnum

Væri gaman að vita hvað skilar mestu og hvort stjórn OG FÉLAGMENN geta ekk aukið innkomuna svo að meira verði gert fyrir aðstöðuna í heild sinni.
Þórður og fleiri eru "lengra" komnir og aðstaðan hérna heima og lítl samstaða er þess valdandi að umhverfið er ekki þess eðlis að það vekji lengur áhuga þeirra. Til dæmis hafa menn áhuga á Sand og jafnvel drulluspyrnu hérna á SV horninu svo að það ástand sem er í þeim málum er eins og allir vita ekki í lagi.
Svo ég spyrji svo í lokin eins og fávís kona, var komin niðurstaða í það hvað það átti að aka langt á næsta tímabili....1/8, 300m, 1/4 mílu.....ég bara hætti að lesa þráðin sem var um það efni :-(