Já já
það er hægt að setja það inní reglur að bæta 0,5 sek við kennitímann við hvern cyl sem þú tekur af, frá 8 cyl. ......
Sounds pritty lame.... En það er samt hart að ekki sé hægt að hafa þá þarna inni...
En einsog hefur verið reynt að koma mönnum (lesist gunni stunning
) þá fær maður alltaf meira Hp pr cid í minni vélum.... þess vegna eru stórar vélar alltaf einsog risaeðlur þegar þær eru bornar saman við litlar margventla mótora.(þ.e. miðað við stærð)..
Það er meðal annars ástæðan fyrir þvi að F1 setti skyldu að vera með 8 cyl á stað 10 cyl...meira rúmtak pr. strokk og þar með verri nýting...
Einsog ammrískar 10 cyl trukkavélar ... af hverju ekki að hafa bara stærri V-8 ´? jú það er betri nýtni úr minni cyl.... (nei ég fann þetta ekki upp...)
En aftur að áhyggjum af 4 cyl dröggum, (hafiði/vitiði um einhverja 4 cyl dragga sem eru að koma??? af hverju er þessi fælni af væntanlegu...?)
Það væri séns að hafa eitthvað aukastrik fyrir fjölventlamótora.... Bara hugmynd...
Kv. Valur.
Ef ég væri á núlli og langaði að keppa myndi ég fara í 4 cyl dragga......bæði í sand og mílu....Ekki spurning.... Maður er bara alltaf að gera eitthvað úr einhverju gömlu kumli sem maður á og fékk fyrir lítið um miðja síðustu öld.....