Kvartmílan > Chrysler
Chrysler Turbine '63
Serious:
--- Quote from: 1966 Charger on January 15, 2009, 21:45:24 ---FALLEGASTA ryksuga sem smíðuð hefur verið!
--- End quote ---
Ég er þér innilega sammála
þetta var stórmerkur bíll í sögu Chrysler og örugglega einn sá frumlegasti , ég hefði verið meyra en til í að eiga einn svona 8-) þakka innilega þeim sem hafði vit á að sína okkur þenna hér =D>
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Serious on January 15, 2009, 22:09:32 ---
--- Quote from: 1966 Charger on January 15, 2009, 21:45:24 ---FALLEGASTA ryksuga sem smíðuð hefur verið!
--- End quote ---
þetta var stórmerkur bíll í sögu Chrysler og örugglega einn sá frumlegasti , ég hefði verið meyra en til í að eiga einn svona 8-) þakka innilega þeim sem hafði vit á að sína okkur þenna hér =D>
--- End quote ---
Svo ert þú að pósta því hægri vinstri að menn þurfi að fá sér gleraugu, guð minn almáttugur Jónatan þetta finnst þér flott :smt021
Serious:
--- Quote from: kristjaning on January 15, 2009, 22:43:52 ---
--- Quote from: Serious on January 15, 2009, 22:09:32 ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Svo ert þú að pósta því hægri vinstri að menn þurfi að fá sér gleraugu, guð minn almáttugur Jónatan þetta finnst þér flott :smt021
--- End quote ---
Jamm tæki þennan sko í hvelli fram yfir Impöluna þína vinur þó að verði falleg :lol:
Kristján Ingvars:
Þú varst klikkaður fyrir, en nú hefurðu endanlega tapað þér :smt021 :lol:
Serious:
--- Quote from: kristjaning on January 15, 2009, 23:14:01 ---Þú varst klikkaður fyrir, en nú hefurðu endanlega tapað þér :smt021 :lol:
--- End quote ---
Takk vinur 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version