Kvartmílan > Chrysler

Chrysler Turbine '63

<< < (3/4) > >>

Serious:

--- Quote from: 1966 Charger on January 15, 2009, 21:45:24 ---FALLEGASTA ryksuga sem smíðuð hefur verið!

--- End quote ---

Ég er þér innilega sammála
þetta var stórmerkur bíll í sögu Chrysler og örugglega einn sá frumlegasti , ég hefði verið meyra en til í að eiga einn svona  8-) þakka innilega þeim sem hafði vit á að sína okkur þenna hér  =D>

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Serious on January 15, 2009, 22:09:32 ---
--- Quote from: 1966 Charger on January 15, 2009, 21:45:24 ---FALLEGASTA ryksuga sem smíðuð hefur verið!

--- End quote ---

þetta var stórmerkur bíll í sögu Chrysler og örugglega einn sá frumlegasti , ég hefði verið meyra en til í að eiga einn svona  8-) þakka innilega þeim sem hafði vit á að sína okkur þenna hér  =D>

--- End quote ---

Svo ert þú að pósta því hægri vinstri að menn þurfi að fá sér gleraugu, guð minn almáttugur Jónatan þetta finnst þér flott  :smt021

Serious:

--- Quote from: kristjaning on January 15, 2009, 22:43:52 ---
--- Quote from: Serious on January 15, 2009, 22:09:32 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

Svo ert þú að pósta því hægri vinstri að menn þurfi að fá sér gleraugu, guð minn almáttugur Jónatan þetta finnst þér flott  :smt021

--- End quote ---

Jamm tæki þennan sko í hvelli fram yfir Impöluna þína vinur þó að verði falleg  :lol:

Kristján Ingvars:
Þú varst klikkaður fyrir, en nú hefurðu endanlega tapað þér  :smt021   :lol:

Serious:

--- Quote from: kristjaning on January 15, 2009, 23:14:01 ---Þú varst klikkaður fyrir, en nú hefurðu endanlega tapað þér  :smt021   :lol:

--- End quote ---

Takk vinur  8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version