Kvartmílan > Aðstoð
Vill til að "hoppa" í spóli
Moli:
--- Quote from: js on January 14, 2009, 23:49:42 --- Rólegur!!!!!
Ekki kaupa allan heimin.Skoðaðu hvort bíllinn er með klossa að aftan og ef svo er prófaðu að fjarlægja þá og sjáðu hvað gerist(henda loftdempurm).
KV:JS
--- End quote ---
Alveg slakur "js", það er alveg til aur fyrir þessu og allt eru þetta vangaveltur ennþá. Hann er ekki með klossa að aftan og það var hvort sem er á stefnuskránni að fá í hann aðra dempara að aftan auk annara gorma að framan þar sem hann er allt of lár. Komst svo að því í dag að fóðringarnar í efri og neðri örmunum að aftan hafa ekki verið endurnýjaðar á sama tíma og að framan og get því allt eins keypt í hann þessa stillanlegu arma (sem bæta m.a. trackið) með Polyurethane fóðringum í staðinn fyrir að brasa í að kaupa aðrar fóðringar og skipta um þær. Alveg eins gott að endurnýja þetta núna.
KiddiGretarzz:
Er þetta ekki bara klassískt dæmi um að skipta um efri og neðri hjólaspyrnur yfir í stillanlegar (allavega efri), fá þér jafnvel bracket á hásinguna til að lækka neðri hjólaspyrnurnar. Ég lét allaveg skipta um spyrnur hjá mér undir múkkanum hann hefur ekki hoppað síðan. Þarft að fá þér stífari spyrnur með polyurathane fóðringum. "Anti wheel hop"
Moli:
Sæll Kiddi,
Ég keypti í hann stillanlega dempara, polyurathan fóðringar og anti wheel hop bars.
KiddiGretarzz:
Ég treysti því að bíllinn sé allt annar fyrir vikið, enda er það eina vitið að losa sig við orginal draslið ef menn ætla sér að taka aðeins á þessu \:D/
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version