Kvartmílan > GM
EINN VERULEGA FALLEGUR....
Viddi G:
reyndar geðveikur þessi sko.............
Brynjar Nova:
--- Quote from: Serious on January 11, 2009, 22:37:19 ---Kristján ég hef sagt það áður og segji það enn þú þarft að láta tékka sjónina hjá þér.þessi bíll er ekki fallegur hann samsvarar sér ílla t.d. hann er án hurða handfanga ,hefur verið tekinn og klipptur í sundur og boddy lækkað , slammaður niður settur á of stórar felgur með smá gummilit hringin og kallað dekk þetta er einu orði sagt skemmdarverk á annars þokkalegum bíl svona kerrur á að hækka upp og setja dekk undir en ekki gera svona. #-o [-(
--- End quote ---
Þetta er töff
nei hættu nú alveg
einarak:
--- Quote from: Serious on January 11, 2009, 22:37:19 ---Kristján ég hef sagt það áður og segji það enn þú þarft að láta tékka sjónina hjá þér.þessi bíll er ekki fallegur hann samsvarar sér ílla t.d. hann er án hurða handfanga ,hefur verið tekinn og klipptur í sundur og boddy lækkað , slammaður niður settur á of stórar felgur með smá gummilit hringin og kallað dekk þetta er einu orði sagt skemmdarverk á annars þokkalegum bíl svona kerrur á að hækka upp og setja dekk undir en ekki gera svona. #-o [-(
--- End quote ---
vilt þú ekki bara vera á fornbílaspjallinu?
jeepson:
hehe vá hvað er hægt að rífast yfir litlum hlutum :lol: en já þessi er hellvíti flottur. mætti samt vera aðrar felgur mér fynst þessar alveg flottar sko, en ég væri samt til í að sjá hann á cragar ss t.d með breyðum feitum aftur dekkjum :mrgreen: en nú spyr ég eins og algjör asni. hvaða bíl tegund er þetta. er ekki alveg að átta mig á því.
Kristján Ingvars:
--- Quote from: einarak on January 12, 2009, 12:51:53 ---
--- End quote ---
vilt þú ekki bara vera á fornbílaspjallinu?
--- End quote ---
he he :smt043
jeepson: Þetta er '67 Chevrolet C10 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version