Kvartmílan > GM
EINN VERULEGA FALLEGUR....
Kristján Ingvars:
Þessi er með fallegri pallbílum sem maður hefur séð... :smt118 :smt007
Serious:
Kristján ég hef sagt það áður og segji það enn þú þarft að láta tékka sjónina hjá þér.þessi bíll er ekki fallegur hann samsvarar sér ílla t.d. hann er án hurða handfanga ,hefur verið tekinn og klipptur í sundur og boddy lækkað , slammaður niður settur á of stórar felgur með smá gummilit hringin og kallað dekk þetta er einu orði sagt skemmdarverk á annars þokkalegum bíl svona kerrur á að hækka upp og setja dekk undir en ekki gera svona. #-o [-(
stebbsi:
Ég verð að vera sammála kristjáni.. þessi er helvíti fallegur..
Kristján Ingvars:
Jonni farð þú nú bara að leggja þig gamli minn :wink:
Það er hvergi búið að klippa neitt í sundur, svona bíll eins og þessi á að sitja lágt, hann er á guðdómlegum felgum og gríðarlega fallegur með samlitan stuðara og án handfanganna 8-)
Þetta er afturdrifinn rúntari sem er 100% flottur, ekki einhver upphækkaður drullutætir =D>
P.S það ert þú sem sérð illa, þess vegna notaru gleraugu en þú ættir kannski að íhuga að fá þér ný og betri :mrgreen:
Kv. Kristján :smt023
Serious:
Hvort sem mig vantar frekar gleraugu eða blindrastaf er hann samt ljótur og já takk fyrir heylræðið ég ætla að fara að leggja mig við hérna á elliheymilinu erum nefnilega rekin á fætur fyrir hádegi :-(
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version