Kvartmílan > GM

EINN VERULEGA FALLEGUR....

<< < (6/8) > >>

Kiddi:

--- Quote from: kristjaning on January 26, 2009, 19:17:20 ---Jah, ég er nú búinn að gera dauðaleit að pikka núna í fleiri fleiri vikur og það er ekkert að hafa. Er að vísu að leita að gömlum pikka 67-72  :-k

--- End quote ---

Spurning hvað varð af rauða pikkanum (hann var 67-72) sem stóð út á Vesturvör fyrir nokkrum árum. Sá var rauður m. stuttu húsi og stepside skúffu minnir mig... Svo sá ég hann síðast einhverstaðar í Hafnarfirðinum :idea:

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Kiddi on January 27, 2009, 07:35:05 ---
--- Quote from: kristjaning on January 26, 2009, 19:17:20 ---Jah, ég er nú búinn að gera dauðaleit að pikka núna í fleiri fleiri vikur og það er ekkert að hafa. Er að vísu að leita að gömlum pikka 67-72  :-k

--- End quote ---

Spurning hvað varð af rauða pikkanum (hann var 67-72) sem stóð út á Vesturvör fyrir nokkrum árum. Sá var rauður m. stuttu húsi og stepside skúffu minnir mig... Svo sá ég hann síðast einhverstaðar í Hafnarfirðinum :idea:

--- End quote ---

Ég held ég sé búinn að hafa uppi á öllum svona pikkum frá þesssum árgerðum sem eftir eru á landinu (þeas sem hægt er að bjarga) :-k

Kiddi:
Sveinbjörn í H. Jónsson átti síðast þegar ég vissi svona Blazer project (67-72) og einnig mökk af varahlutum þ.e.a.s. ef þú villt athuga það eitthvað.

Eli:
það kom aðeins eitt orð uppí hugann þegar ég sá þennan bíl, "tussa" og ég skil ekki hvernig menn sem eru á fullu í gömlu amerísku geta fílað svona kellingadruslur.

Kiddi:

--- Quote from: Eli on January 29, 2009, 15:48:11 ---það kom aðeins eitt orð uppí hugann þegar ég sá þennan bíl, "tussa" og ég skil ekki hvernig menn sem eru á fullu í gömlu amerísku geta fílað svona kellingadruslur.

--- End quote ---

Jahá.. enn hvað þetta var nú uppbyggileg og fróðleg athugasemd :roll: :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version