Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
sa þetta a bmwkraftinumhttp://forums.bimmerforums.com/forum/showthread.php?t=1170068fer kannski fyrir brjóstið a einhverjum en það verður bara ad hafa það
Já en einhverstaðar heyrði ég það að bíllinn sem var notaður í öll stöntin hafi verið með 351W crate motor.
Quote from: Anton Ólafsson on February 18, 2009, 00:47:18Já en einhverstaðar heyrði ég það að bíllinn sem var notaður í öll stöntin hafi verið með 351W crate motor.var það ekki bara í draumi ....
Inside Line ultimately tested three of the surviving Ford Mustangs — the almost pristine car with the Nissan six and two equipped with 430-cubic-inch Ford Windsor V8s and four-speed "Toploader" manual transmissions. One of the V8 drift cars was clean and ready for show duty, while the other had been battered in every way, but ran strong....A six-cylinder turbo engine may match a V8 in measured performance, but it will never have the charisma of a V8.
hann var með 2001 Nissan Skyline GT-R RB26DETT ekki toyota v6
Að setja evrópska vél ofan í amerískan dreka fynnst mér bara sissy ...