Author Topic: þýskar v8  (Read 34982 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #60 on: January 13, 2009, 10:24:19 »
sælir félagar.mín spurning er sú er þessi maður nýbúinn að missa vinnuna eða hvað er málið.ég verð bara að segja það að svona framkoma er bara ekki að gera sig hér á spjallinu margbúið að svara þér, nákvæmlega öllu sem þú hefur spurt um marg ýtrekað .svo ég spyr ert þú í KK og ef svo er hver ert þú þetta er farið að fara í minar fínustu og þarf mikið til þess BARA SORRY STRÁKAR.kv AUÐUNN HERLUFSEN.
það er samt svolítið spes að það skuli enginn treysta sér til að svara manninum með neinu öðru en "af því bara" :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline KiddiJeep

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #61 on: January 13, 2009, 10:30:19 »
Það er nú búið að minnast á kostnað oftar en einu sinni og ábyggilega oftar en 10 sinnum :roll:
Kristinn Magnússon.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #62 on: January 13, 2009, 10:35:14 »
Það er nú búið að minnast á kostnað oftar en einu sinni og ábyggilega oftar en 10 sinnum :roll:
Ok, þá þarf ekki að ræða þetta meira..
4 ventla er betra, meira power, endist lengur.. En 2 ventla er ódýrara og því fara menn þá leið :)

Problem solved :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #63 on: January 13, 2009, 14:19:25 »
sælir félagar,hvað er hlaupið í þig VALLI ertu í tilvistarkreppu .það er þannig að menn eiga að lesa það sem er skrifað og ef menn skilja ekki þá lesa þeir bara aftur svo einfalt er það nú.það er marg búið að svara þessu og það veistu ekki vera með svona .nú ætla ég að koma með smá í þessa umræðu .hrúgu ventla hedd já já hugmyndin er ágæt og ætti að virka betur en gerir hún það ÞAÐ ER SPURNING.á 9 áratugnum gerði JAPANINN út á þessa hugmynd allur þeirra bilaiðnaður var markaðsettur með þessa hugmynd að leiðarljósi.ok vitlausa fólkið gleypti þetta að sjálfsögðu,en á sama tíma var LANCIA að dómenera í rallinu engin átti séns.það er gaman að minnast á það að þeir voru með 2 bíla annan fjölventla og hinn með GAMLA DRASLIÐ og eins og þeir sögðu það er að segja sérfræðingarnir hjá FIAT það er engin munur á þessum bílum en ef við erum nákvæmir þá er hestaflamunurin stundum 3 stundum engin en fór mest í 7 og við erum að tala um bíla sem voru um 500 hp ef minnið svikur mig ekki,þetta var mun rýmra þá það er reglurnar heldur en þær eru núna.eigum við ekki bara að opna þetta upp á gátt þá hlítur þetta að virka betur er ekki upplagt að setja 560 cfm pro stock hedd á standard 396 það hlítur að koma vel út.strákar þetta er svo viðtækt og af svo mörgu að hyggja að það er ekki hægt að alhæfa neitt í þessu.sá flokkur sem hefur þetta allt er COMP ELIMINATOR.þar er öll flóran að keppa draggar með SUBARU vélar draggar með SBC BBC SM FORD NISSAN BMW BENZ bara nefndu það, þar er allt í gangi og allur búnaður meira segja línu 6ur 30 til 60 ára gömul hönnun útúr preppað og hef ég séð svoleiðis vélar vinna keppnir.2005 var strákur meistari í þessum flokki á dragga með 300 cid sbc einn 750 HOLLY ekkert nos ekkert turbo bara NA OG FÓR HANN BEST 6, 90 .202 MPH .það hefur orðið svo mikil þróun í þessu öllu saman komnir 7 4 rúllukambar undirliftur orðnar úr CARBON FIBER alltaf að koma nyjar gerðir að heddum og milliheddum þetta er ekkert stopp í þessu sem gerir þetta svo skemmtilegt.hér er til dæmis eitt.1993 fór fyrsti PRO STOCKARINN NIÐUR FYRIR 7 SEC.hann fór 6,98.OG EINNIG SAMA ÁR VAR FARIÐ YFIR 200 MPH.í dag eru bílar í þessum flokki að fara 6 ,50 213 mph.þessir bílar eru eins 500 cid NA allt eins en búið að vinna og þróa mikið en samt 2 ventlar .þetta eru kraftmestu na vélar sem til eru.ég meina þær snúast ekki 18 þúsund eins og F1 enda er það ekki hægt samkvæmt lögmálinu þegar vél stækkar minnkar snúningur,skipavélar eru gott dæmi um það.fyrir þá sem leitast eftir því að misskilja eða bara ekki skilja þá er eitt gott hér .ég til dæmis ef ég væri með skóflu moka ég mun hraðar en SMÁRI vinur minn á gröfuni en hann mokar meira það er klárt.
kv AUÐUNN HERLUFSEN.








Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #64 on: January 13, 2009, 14:26:01 »
Quote
hvað er hlaupið í þig VALLI ertu í tilvistarkreppu
Hehe, nei bara fyndið að sjá hve margir fara í hnút þegar einhver vogar sér að nefna að eitthvað sé betra en þetta usa dótarí :)
Þá eru það einhverjir aðrir en ég sem fara í hnút  :lol:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Jón Bjarni

  • Administrator
  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 111.750
    • View Profile
    • Myndirnar mínar
Re: þýskar v8
« Reply #65 on: January 13, 2009, 16:35:14 »
sælir félagar,
Hvað er hlaupið í þig VALLI ertu í tilvistarkreppu. 
Það er þannig að menn eiga að lesa það sem er skrifað og ef menn skilja ekki þá lesa þeir bara aftur svo einfalt er það nú. 
Það er marg búið að svara þessu og það veistu ekki vera með svona. 
Nú ætla ég að koma með smá í þessa umræðu,  hrúgu ventla hedd já já hugmyndin er ágæt og ætti að virka betur en gerir hún það ÞAÐ ER SPURNING. 
Á 9 áratugnum gerði JAPANINN út á þessa hugmynd allur þeirra bilaiðnaður var markaðsettur með þessa hugmynd að leiðarljósi. 
Ok vitlausa fólkið gleypti þetta að sjálfsögðu,  en á sama tíma var LANCIA að dómenera í rallinu engin átti séns. 
Það er gaman að minnast á það að þeir voru með 2 bíla annan fjölventla og hinn með GAMLA DRASLIÐ og eins og þeir sögðu það er að segja sérfræðingarnir hjá FIAT það er engin munur á þessum bílum en ef við erum nákvæmir þá er hestaflamunurin stundum 3 stundum engin en fór mest í 7 og við erum að tala um bíla sem voru um 500 hp ef minnið svikur mig ekki,þetta var mun rýmra þá það er reglurnar heldur en þær eru núna.

Eigum við ekki bara að opna þetta upp á gátt þá hlítur þetta að virka betur er ekki upplagt að setja 560 cfm pro stock hedd á standard 396 það hlítur að koma vel út.
Strákar þetta er svo viðtækt og af svo mörgu að hyggja að það er ekki hægt að alhæfa neitt í þessu. 
Sá flokkur sem hefur þetta allt er COMP ELIMINATOR,  þar er öll flóran að keppa draggar með SUBARU vélar draggar með SBC BBC SM FORD NISSAN BMW BENZ bara nefndu það,  þar er allt í gangi og allur búnaður meira segja línu 6ur 30 til 60 ára gömul hönnun útúr preppað og hef ég séð svoleiðis vélar vinna keppnir.
2005 var strákur meistari í þessum flokki á dragga með 300 cid sbc einn 750 HOLLY ekkert nos ekkert turbo bara NA OG FÓR HANN BEST 6, 90 .202 MPH.
Það hefur orðið svo mikil þróun í þessu öllu saman komnir 7 4 rúllukambar undirliftur orðnar úr CARBON FIBER alltaf að koma nyjar gerðir að heddum og milliheddum þetta er ekkert stopp í þessu sem gerir þetta svo skemmtilegt.

Hér er til dæmis eitt:
1993 fór fyrsti PRO STOCKARINN NIÐUR FYRIR 7 SEC, hann fór 6,98  OG EINNIG SAMA ÁR VAR FARIÐ YFIR 200 MPH.
Í dag eru bílar í þessum flokki að fara 6,50 213 mph.
Þessir bílar eru eins 500 cid NA allt eins en búið að vinna og þróa mikið en samt 2 ventlar.
Þetta eru kraftmestu na vélar sem til eru.
Ég meina þær snúast ekki 18 þúsund eins og F1 enda er það ekki hægt samkvæmt lögmálinu þegar vél stækkar minnkar snúningur,  skipavélar eru gott dæmi um það.
Fyrir þá sem leitast eftir því að misskilja eða bara ekki skilja þá er eitt gott hér:
Ég til dæmis ef ég væri með skóflu moka ég mun hraðar en SMÁRI vinur minn á gröfuni en hann mokar meira það er klárt.
kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Það er aðeins þæginlegara að lesa þetta svona.....
Jón Bjarni Jónsson - Upplýsingarfulltrúi Kvartmíluklúbbsins
BMW 530D MR.X editon

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #66 on: January 13, 2009, 17:25:38 »
sælir félagar.já rétt JÓN BJARNI þakka þér fyrir þetta ,svona er þetta augu sjá betur en auga.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #67 on: January 13, 2009, 17:38:58 »
hvað er málið með þig sshafiroff, er eitthvað persónulegt í gangi? gunni er að einfaldlega að færa rök fyrir því af hverju evróspakr v8 eru framar heldur en us v8, og mér sýnist þú bara ekki geta tekið því?

ég nenni ekki að taka þátt metings umræðum, okkar skoðanir hafa ekkert með staðreyndirnar að gera,  ef þið viljið bera saman raunverulega mótora, berið saman t.d nýju hemi og nýju v8 bmw vélina, eða nýju audi/benz vélarnar,  ef ykkur líkar skiljanlega ekki við nýrri árgerðirnar af hemi, takið þá lsx vélarnar,  báðar þessar vélar eru eins og a.m.k 20ára gamlar hönnunarlega séð,

ls vélarnar eru eflaust með bestu vélum á markaðinum til breytinga,  en það breytir því samt ekki að þessi vél er MJÖG gamaldags, og ekki að sjá á þeim nema á örfáum atriðum að þetta sé nýlegur mótor,  2v hedd, kambásinn inní miðri blokk, og svo framvegis,

ekki koma með einhvern 3000hö kvartmílumótor og segja að hann sé kraftmeiri en einhver 2000hö þýskur, ég er bara að tala um þróun og hönnun,  ég færi aldrei að drulla yfir amerískar vélar, hef verið v8 fan frá því ég man eftir mér, og á camaro í þokkabót
ívar markússon
www.camaro.is

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #68 on: January 13, 2009, 17:50:24 »
Link á þessa 300cid vél bíl sem umræðir?
eða meiri upplýsingar.

Verðið af afsaka enn ég vil fá þá að vita hvaða eldsneyti hann notaði,
hvaða þjappa. Hvað vigtaði bílinn cirka. Hverskonar snúningar í gangi,

Það er rétt ÞETTA ER SKEMMTILEGT. Þróun er skemmtileg, enn að vilja ekki skoða aðra hluti er þröngsýni,
nú er ég að reyna fá að vita meira af þessum 2v heddum sem þið hafið svo mikið dálæti á.
Ég þarf meira info heldur enn bara 2v er gott DEAL WITH IT.

Ef þið hafið þær upplýsingar ekki sjálfir, þá væri gamann að fá link sem hefur þær útskýringar.
Ég væri einnig til í að sjá svipaða þræði af örðum kvartmílu/v8 spjöllum þar sem ég gæti fengið upplýsingar.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #69 on: January 13, 2009, 17:52:41 »
SÆLIR FÉLAGAR.vertu kurteis ungi maður .gerðu eitt lestu það sem ég skrifaði aftur og ef þú ekki skilur þá bara aftur og aftur alveg þangað til þú skilur hvað ég er að tala um OK.kv AUÐUNN HERLUFSEN

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #70 on: January 13, 2009, 18:17:01 »
Það er ekkert í svari þínu sem útskýrir afhverju hann fór 6,9 með 300cid vél
750cm Holley og carbon fiber pushrods útskýra ekki neitt.
Breyturnar til að ná farartæki í 6,9sek kvartmílu tíma hafa að miklu leiti meira að gera með uppsetningu bílsins heldur enn hámarksafls sem sá bíll hefur.
Þannig að ef við gætum haldið okkur við hversu mikið AFL er verið að framleiða þá væri það gott.

Afhverju er svona erfitt að skilja að maður kaupi hluti ekki bara grátt og vilji nánari útskýringar?
Hvernig er það ókurteisi?




With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #71 on: January 13, 2009, 18:52:53 »
sælir.þú ert í einhverri krisju það er greinilegt,spyrð hverja vanhugsaða hroka spurninguna eftir aðra.málið er þetta þú veist ekkert um kvartmílu bara ekkert þannig kemur þinn málfluttningur mér fyrir sjónir.ef ég má ráða þér heilt það er að segja ef þú ert áhugamaður fyrir íþróttinni þá skaltu kynna þér sportið frá öllum hliðum,nú svo eru félagsfundir á miðvikudögum kl.8 allir velkomnir ég er þar oftast og er þér velkomið að bera þig á tal við mig og skal ég reyna að fræða þig eins vel og ég hef tök á.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline Aron Fridrik

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #72 on: January 13, 2009, 18:58:11 »
sælir.þú ert í einhverri krisju það er greinilegt,spyrð hverja vanhugsaða hroka spurninguna eftir aðra.málið er þetta þú veist ekkert um kvartmílu bara ekkert þannig kemur þinn málfluttningur mér fyrir sjónir.ef ég má ráða þér heilt það er að segja ef þú ert áhugamaður fyrir íþróttinni þá skaltu kynna þér sportið frá öllum hliðum,nú svo eru félagsfundir á miðvikudögum kl.8 allir velkomnir ég er þar oftast og er þér velkomið að bera þig á tal við mig og skal ég reyna að fræða þig eins vel og ég hef tök á.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Ertu menntaður eitthvað í bílum ?
BMW E34 ///M5

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: þýskar v8
« Reply #73 on: January 13, 2009, 19:27:04 »
hvernig væri ad hætta sjálfur með hroka og dónaskap auðunn?
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline Alpina

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
    • http://www.solpallar.com
Re: þýskar v8
« Reply #74 on: January 13, 2009, 20:07:35 »
Þetta eru einnig trúarbrögð .. ekki má gleyma því..

Ætla ekki að taka þátt í þessari orða-styrjöld ,,,, en langar að pósta aftur grein um magnaðann mótor og bíl ,, sem var svo langt á undann sinni samtíð að hann var ekki þróaður nóg til að standast samanburðinn við gamalt oldschool,,,,  Aflið og allt átti engann sinn líkann  8-[,, en það var ekki nóg .......

Gjörið svo vel,


BRM V16. British Racing Motors

Þeir sem til þekkja og hafa fylgst með Formúlu 1 frá miðri síðustu öld ásamt því að drekka í sig fróðleik um allt sem tengist þessum þekkta og líklega frægasta kappakstri fyrr og síðar, hljóta að hafa heyrt um kappakstursframleiðanda er hét BRM.
Þetta ágæta fyrirtæki varð sérstaklega þekkt fyrir einn bíl ........og það er BRM V16.
Er þróun bílsins lauk um mitt árið 1955 var vélin að skila 600 hö. @ 12.000 rpm. en bíllinn var fyrst keyrður um 1950 með ca 500-550 hö
Samkvæmt þeim heimildum er ég (( og aðrir)) hef aflað mér er þetta mesta afl er stimpilvél miðað við rúmmál framleiddi og stóð óhaggað í 30 ár. Þetta magnaða met varð ekki brotið fyrr en um níunda áratugin er þáverandi Formúla 1 vélar náðu yfir 1100 hö @ 1.5 L
Stærsti Akkilesarhæll þessa magnaða bíls var óáræðanleiki mótorsins.
Vélin var V 16 1490 cc Supercharged með 4 yfirliggjandi knastásum.
Gráðan á V formi vélar er 135° og þykir lengdin vera gríðarleg miðað við sprengirými og umfang. Pústgreinin var allsérstök.. eða 16 einstök rör ,, tólf þumlungar að lengd
og hljóðið sem fór um þessi rör þykir að margra mati ,,,,,,,ALFLOTTASTA vélarhljóð nokkurn tíman sem komið hefur úr sprengihreyfli.Að mati allmargra er hafa hrærst í mótorsporti er þetta það vélarhljóð er kemur upp í huga þeirra ef á að velja það vélarhljóð er þykir skara framúr á einhvern máta. Með ólíkindum þykir hve mikla gleði og ánægju þetta einstaka vélarhljóð getur fært mönnum. þrumur Þórs eða Herbert von karajan með sína sveit að baki fá hreinlega ..njálg.. við að hlusta á BRM V16 í álagi. Er ansi magnað að heyra er stimplarnir örsmáu vakna til lífsins einn af öðrum og ,,ÖSKRA,, að lokum, nóg um það. Á þessum tíma voru vélar að snúast í kappakstursgræjum til ca. 6000 rpm +/- þannig að 12000 var 100% aukning í snúningi miðað við aðra framleiðendur. Mótorinn var ,,brauðfæddur með Rolls-Royce keflablásara er var þróaður uppúr þeirri reynslu er fékkst við hina frægu MERLIN flugvélavél er var notuð í Supermarine Spitfire Englendinga og Mustang vélum Bandarikjamanna í annari heimstyrjöldinni, snúningur blásarans var miðaður við ca. 40.000 rpm/min.
Vélin gekk á methanoli, Átti þessi eldfimi vökvi stundum til að frjósa í blöndungnum sem gerði ökumönnum vægast sagt erfitt fyrir, eins og vandamálin voru ekki nóg fyrir. Það þótti einnig löstur þessa mikilfengnu vélar að við 6000 rpm þá virkilega vaknaði hún til lífsins.Aflið jókst svo mikið við aukin snúning vélarinnar að við hverja 2000 rpm aukningu þá tvöfaldaðist aflið, reykspól og grip voru slíkt vandamál að menn þurftu að vera framúrskarandi snjallir ökumenn til að ná þeirri hröðun er bíllinn bauð upp á, stundum drap bíllinn á sér eins og hefði verið skorið á allt, en með smá eftirgjöf á bensínfetlinum vöknuðu allir 16 stimplarnir til lífsins með slíkum látum að allt umhverfið hvarf í reyk, dekkin sem voru ca. 25 cm breið áttu ekki nokkurn möguleika að beisla slíku afli í malbik móður jarðar, bíllin þótti svo leiðinlega .........tricky.. að jafnvel snillingar eins og ,,,,Sir Stirling Moss og sjálfur Juan Manuel Fangio gáfu frat í bílinn, en gáfu afar jákvæð ummæli um alla tæknilegu hönnunn bílsins , óáræðinleikin var það sem knésetti þennan magnaða mótor.Til gamans má geta að stærð stimpla í þessari vél er sambærileg og í sláttuorfi nútíma garðyrkjumanna.
Þessi stórkostlegi bíll var á sínum tíma algert tækniundir í Formúlu 1,
ALLIR hlutir,, gjörsamlega með tölu eru renndir úr hágæða tæringarfríu stáli og er hreint með ólíkindum að slíkt skuli hafa átt sér stað nær fjórum áratugum áður en cnc tölvu og fræsibekkir fóru að ryðjasér til rúms.
Diskabremsur voru á öllum 4 hjólum,, Gormar einnig og það besta af öllu GAS demparar,
Lokahnykkurinn í þessu tækniundri er svo gírkassinn. Engin átök eða neitt þessu þurfti til að skipta milli gíra ,,heldur rann skiptistöngin ,,slíkt mjúklega milli gíra að menn höfðu í flimptingum að Adam og Eva gætu ekki gert betur,
Eins og áður er nefnt var áræðinleiki vélarinnar það sem felldi þessa stórkostlega kappakstursgræju ,, um það bil 350 aðilar og ,,skaffendur komu við sögu bílsins og má geta þess til að á þeim tíma eða i kring um 1950 voru fjarskipti ,,ekki á sömu viðmiðunarnótum og tíðkast í dag, gallar osfrv, tóku margfalt lengri tíma að kljúfa til mergjar, ásamt að fjárflæði til kappaksturs var brotabrot miðað við það sem gerist í dag,
Einnig skal þess getið hvað hönnuðurnir lögðu hreint fásinnu metnað í að létta hina og þessa hluti ,, t.d. að hafa burðarvirki með ..götum.. allt HÁRNÁKVÆMT reiknað út af verkfræðilegri kunnáttu til að viðhalda styrk ,, en eins létt og mögulegt var,
Eitt ber einnig að nefna .
Kveikjukerfi þessa sextán cýlindra mótors var ekki að skila tilætluðum árangri,, enda voru bifvélavirkjarnir í endalausum vandræðum við að koma bílnum í gang ,,aftur og aftur ,, þurfti að taka ÖLL kertin úr ,hreinsa og prófa.
Að lokum er hægt að segja að BRM V16 er goðsögn í lifanda lífi
Vonlaus bíl með svo mikið af nútímalegum lausnum að telja mætti að um Leonardo da Vinci sins tíma væri að ræða en engin hefði skynbragð til að ná heildarsýn yfir hið mikla vandamál sem hrjáði bílinn frá grunni
........ Óáræðinleiki............
Eins frægasta F1 mótor samtímans.

((undirritaður hefur séð viðtalsþætti við þekkta safnara í Englandi er sérhæfa sig í Grand-Prix bílum og þekktum kappakstursbílum , og er það ansi oft sem samdóma álit þeirra er að BRM V 16 er sá bíll sem stendur uppúr flórunni ,, og er það líklega vélarhljóðið ásamt þeim tækninýjungum þess tíma sem heillar menn))
Sveinbjörn Hrafnsson

E30 CABRIO      S38B38
ALPINA BITURBO  346 @ 507

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #75 on: January 13, 2009, 20:23:46 »
já með fullri virðingu þá er það ekki gunni (gstuning) sem er með hrokann,  heldur er það annar aðili sem er að taka allan tilfinningaskalann yfir því að einhver sé að halda því fram að eitthvað annað en amerískt sé best,

útúr preppuð 500cid+ us kepnismótor er ofboðslegt apparat, það er enginn að segja annað, en hann er hinsvegar á allan hátt tæknilega ófullkominn ef hann er borinn saman við t.d v8 vél úr formulu bíl,

gunni er nú úti í sérhæfðu námi varðandi kepnisvélar, þannig að hann er ekki bara að bulla tóma steypu og pikka fæt, beinharðar staðreyndir eru ekki endilega alltaf það sem manni finnst,
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Contarinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 127
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #76 on: January 13, 2009, 21:17:47 »
Ljotikall.
Ég skal reyna að svara þér. Ástæðan fyrir því að menn hafa ekki gert mikið af því að setja þýskar V8 í amerísku bílana sína:
Þetta eru flóknari og dýrari vélar. En hins vegar ef menn eiga nóg af seðlum og tíma þá er ekkert sem stoppar þá.                                         Ástæðan fyrir því að Ég myndi ekki gera þetta er sú að ég hef ekki þolinmæðina til að brasa í miklu rafmagns og tölvudóti. Ég er alveg handviss um að þetta eigi við um fleiri.

Ég veit líka að þetta snýst rosalega um prinsip, eins og þú hefur kannski séð á þessum þræði.

En ef þú vilt gera þetta, þá þarftu vissulega að eiga Allt rafkerfið af vélinni sem þú ætlar að nota og prjóna það í drekann.
Sigurjón Örn Vilhjálmsson                       
Ford er heimsins fremsti vagn
fer þar saman bæði
flýtir, ending, flutningsmagn
fegurð, verð og gæði.
´84 Continental Grænn - rúntarinn 
´84 Continental Hvítur - tilvonandi race
´88 Fiat Uno 45 Sting

Offline bimmer

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #77 on: January 13, 2009, 22:54:16 »
sælir.þú ert í einhverri krisju það er greinilegt,spyrð hverja vanhugsaða hroka spurninguna eftir aðra.málið er þetta þú veist ekkert um kvartmílu bara ekkert þannig kemur þinn málfluttningur mér fyrir sjónir.ef ég má ráða þér heilt það er að segja ef þú ert áhugamaður fyrir íþróttinni þá skaltu kynna þér sportið frá öllum hliðum,nú svo eru félagsfundir á miðvikudögum kl.8 allir velkomnir ég er þar oftast og er þér velkomið að bera þig á tal við mig og skal ég reyna að fræða þig eins vel og ég hef tök á.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Herra Auðunn Herlufsen,

Það er þónokkur hroki í þessum þræði og það vill svo til að hann er að mestu leyti hjá þér.

Gunni er að biðja um rök og fær lítið af þeim.

Ef rökin fyrir því að 2V sé "betra" eru "þetta er skítbillegt dót sem einfalt er að vinna með" þá skulu menn bara segja það beint út.

Ef menn ætla að segja að 2V sé betra en 4V út frá tæknilegum atriðum svo sem afl pr. líter þá verða menn að koma með rök,
ekki skæting.
1999 BMW M5 Twin Supercharged
1989 BMW M3 S50B32 Supercharged

Offline Aron Fridrik

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #78 on: January 13, 2009, 23:02:07 »
vantar líka inn í þetta hvernig mótorinn gengur..

þarftu að hafa hæganganginn í 1500 bara svo að mótorinn haldist í gangi og ertu með 3000hp kvartmílu mótor sem endist hvað 10 keppnir.. það er sirka 80 km..

eða ertu með reliable mótor með mikið af hestöflum helling af togi og síðan mjúkan hægagang..
BMW E34 ///M5

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #79 on: January 13, 2009, 23:23:10 »
sælir félagar.já allt í lagi sitt sýnist hverjum.í fyrsta lagi þá hef ég ekki haldið því fram að USA vélar séu betri á allan hátt en vélar frá öðrum það er bara ekki rétt .ég vil enn og aftur skora á menn að lesa það sem skrifað er PÚNKTUR.eina sem ég hef tíundað hér eru staðreyndir ekkert annað svo hitt að vera með svona samanburð F1 vél sem kostar fleiri hundruð millur og vera bera það saman við fjöldaframleiddar vélar frá usa sem er réttnefni meira segja  pro stock fellur þar inn því það eru allir velkomnir í kvartmíluna en það er ekki hægt að segja það um F1.ef ykkur finnst ég hafa verið með hroka þá þykir mér það leiðinlegt ,kannski hljómar þetta svona veit ekki en það var ekki meiningin bara alls ekki strákar.kv AUÐUNN HERLUFSEN