1740hp útí dekk á 93okt bensíni. Sami maður var með 5.8L vél sem var 1200+ ennþá gert með blöndung (og talaði um að 1500+ væru möguleg), 2v per cyl., single cam, 90° V8...
Varðandi Gumpert Apollo... sem ég hef aldrei heyrt um reyndar fyrr en nú:
Gumpert hopes to produce 150 Apollos between 2005 and 2008. A new 800 bhp (600 kW) version is also being created. The manufacturers say that the Apollo is theoretically capable of driving upside down at 190 mph (310 km/h) (top of a tunnel) because of the amount of downforce it produces.
There are 3 engine types available, a base version for the amateur with about 550bhp, a sport for more experienced drivers with around 600bhp, and a fully unleashed race version with around 650bhp.
P.S..... taktu túrbínurnar af og sjáðu hvað hann býr til mikið power þá
Þetta er allt mjög skemmtilegt... gaman að tuða smá
En afhverju eru þessi gríðarlegu tækniundur hjá bmw, benz o.sv.frv ekki í hverjum einasta race bíl fyrst þetta er svona rosalega gott ?
Þú þarft nú aðeins að opna augun, flestir sportbílar í heiminum hafa BMW vél eða MB vél.
Fleiri MB vél samt.
Í evrópu eru fullt af sportbíla framleiðendum sem eru ekki Ferrari og Porsche.
Einn smekkleg V8 sem ég sá á autosport sýningunni frá Powertec í bretlandi.
3,4lítrar 550hö. V8. 212kúbik tommur. Venjulegt bensín.
Hvað vigtar svoleiðis setup? undir 100kg...
Fjölventla vélar geta sýnt 300hö+/líter og vigtað undir 100kg. (Formula 1) og verða að duga helgina.
3-5tíma akstur og ganga á svo gott sem venjulegu bensíni.
Og þar er verið að takmarka snúninga, efnisval í vél og eldsneytis eyðslu.
Þetta eru fjölventla V8 vélar sem eru 2,4lítrar (~ 150cid)
Þessar vélar verða að vigta 95kg eða meira.
Má ég fá
EINA Hemi/Wedge vél sem getur gert það með engum supercharger, turbo, noz, súrefnisríkara bensín, alcohol, methanol.
Mér er sama um vélarstærð, fjölda cylendra, bara að wedge/hemi geti sýnt svona tölur NA.
Fjölventla hedd >>> 2v hedd.
Það er enginn leikur að list að fá sér bara fleiri kúbik tommur.
Ég myndi segja að það sé innan við 5ár að við sjáum 2-3lítra vélar rúlla yfir 1000hö mjög algengt.
nú þegar eru nokkrar 3.0Lítra BMW vélar komnar vel yfir 1000hö.
Og þá meina ég heimasmíðuð setup.
Og 5lítra+ V8 rúlla yfir 2000hö á heimasmíðum túrbo setupum, þá meina ég amerískum vélum,.
Ég meina hverjir eru að pósta 150hö/cyl eða 300hö/líter í heimasmíðaða geiranum þegar kemur að boosti?
Ha? Heimasmíðaður 1700hö 350cid?
Ég meina það eru slatti af mönnum keyrandi 600hö+ 2lítra Mitsubishi bíla.
Sama með Hondurnar. Allt smíðað HEIMA.
Og það er töluvert af 6cyl Japa og BMW mönnum farnir að rúlla 600hö+ mjög algengt , oft á ORIGINAL stimplum og stöngum.
Allt bara menn að skrúfa samann dótarí í skúrnum hjá sér með
littlu vélarnar sínar og feitar túrbínur og þetta eru daily driverar sem menn fara í vinnuna á, dag eftir dag.
Og þessir mega sitja í umferð svo klukkutímum skiptir ef þess þarf.
Samantekt..
Túrbínur owna superchargera
Margir ventlar owna fáa
Framtíðin ownar fortíðina.