Kvartmílan > Aðstoð
Gormar
@Hemi:
skomm, ástæða fyrir að ég vil henda þessu drasli er að, afturfjaðrirnar liggja á dótinu sem að stoppar að þær bogna ekki öfugt (að búngan fari upp..) semsagt ónýtar..
svo er fram fjaðrirnar mis bognar (er skakkur að framan..) og það er ekki fyrri mann að vera í honum þegar er keyrt á ójöfnu, maður skoppar upp og svo neglir niður á grjóthart og enginn fj-run að aftan og léleg að framan..
og gormarnir eru betri en fjaðrir og víst ég þarf að taka þessar undan og setja nýjar er ég að pæla að setja gorma þar sem þeir eiga að vera betri. en hvað myndið þið gera ? setja nýjar fjaðrir ? (og hvar fást nýjar fjaðrir ? hjá Benna eða hvar er hægt að fá þær ódýrast?) eða henda sér á gorma ?
hvað segiði strákar ? hvort er það nýjar fjaðrir eða gormar ? (fjaðrirnar eru hvort sem er ónýtar...)
cv 327:
Lang einfaldast að prófa fyrst að ath. með notaðar fjaðrir á jeppapartasölu, og vita hvort að það virki ekki. Einnig skalltu ath. demparana í leiðinni, ábyggilega orðnir lélegir úr því að bíllinn skoppar upp. :)
Síðan má líka setja lina fólksbílagorma með fjöðrunum (ef þú færð notaðar fjaðrir), eða loftpúðadempara.
@Hemi:
já, ég ríf þetta undan í vikuni og kíkji rúnt í rvk og tékka hvort það sé til sama stærð.. en er enginn hér sem að leynir svona dóti á sér sem að vill selja mér ? :)
en er eitthver sem að á 35" uppí 42" á felgum á stóru 5 gata deilinguni ? (minum var stolið :evil: :smt013 )
Kristján Ingvars:
KiddiJeep: ég biðst afsökunar á því að vera svona mikið fífl, ég hef augljóslega ekkert vit á jeppum hélt bara að þetta væri svipað :mrgreen:
Dodge:
--- Quote from: @Hemi on January 06, 2009, 03:01:52 ---þetta appratr er Ram Charger '82 og vegur um 2,7 tonn..
--- End quote ---
Ég mundi byrja á að fjarlægja 500kg fiskikarið eða vörubílavélina sem þú ert greinilega með í þessu
og skoða svo hvort range rover gormar séu ekki passlegir ef þú ætlar á annað borð að demba þér í
að gormvæða græjuna.
ramcharger á að vikta 2,1 - 2,3 tonn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version