Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

ford fairmont

<< < (4/5) > >>

Kristján Ingvars:
Nú, ekki ég nefnilega  :-k

Chevygeir:
Ég get ekki verið nema sammála því að líklega væri hann betri með Chevy krami en þetta er einn af fáum v8 fairmontum á landinu þannig að ég vil halda honum sem mest FORD svo maður geti nú upplifað fílinginn við að að eiga Ford (alltaf að gera við, þið skiljið). Ég er nefnilega í fornbílaklúbbinum þannig að kinblöndun við GM er líklega ekki vel séð en maður kemst líklega upp með að kreist meira út úr Ford vélini án þess að ergja of marga.

Serious:
Ég á Zephyr sem er náttúrulega Ford er með 6 línu Ford í húddinu en verður með 302 Ford sem flestir vita að er v8 (að 302 Ford sé v8 var fyrir ykkur hina sem vissuð það ekki) en verður sennilega ekki sett í hann fyrr en næsta vetur. \:D/

Gummari:
herra chevygeir er þetta ekki 2dyra original vínrauður fairmont sem þú átt og ef svo er þá máttu hafa mig í huga þegar og ef kemur að sölu á honum ég átti hann um 2000 og væri til í hann aftur og tími alveg að borga  :wink:

Gummari 6161338

einarak:

--- Quote from: Gummari on January 11, 2009, 23:39:33 ---herra chevygeir er þetta ekki 2dyra original vínrauður fairmont sem þú átt og ef svo er þá máttu hafa mig í huga þegar og ef kemur að sölu á honum ég átti hann um 2000 og væri til í hann aftur og tími alveg að borga  :wink:

Gummari 6161338

--- End quote ---

félagi minn átti einn sem uppfyllti öll þessi skilyrði þ.e. tveggjadyra, vínrauður og fairmont. Þar til viðbótar var hann með 302 og ssk. Sá var notaður óspart í ölakstur og voru allmargir öl-lítrarnir sem ymist fóru upp eða niður í honum  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version