Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
ford fairmont
Chevygeir:
Nei ætli maður haldi sig ekki við 302 svo maður þurfi ekki að breita mótorfestingum og svoleiðis, Það er búið að vera nógu mikið vesen með þennan bíl svo maður fari ekki að bæta einhverjum breitingum og mixi við allan pakkann.
Kristján Ingvars:
Það er svo lítið mál að breyta því, en eftir að það er kominn chevy hreyfill í hann þá verður ekkert meira vesen :mrgreen:
Serious:
Já svo þú heldur það Kristjaning að setja bara gm í fordinn leisi vandann humm segðu mér þá eitt hversvegna þurfa þá chevy gaurar að rífa mótorinn úr og gera við 2-3 á ári ef þetta chevy er svona gott ??? en já ég átti fairmont í nokkur ár og líkaði bara vel við hann setti bara gaddakeðjur undir hann á veturna og fór allt sem ég þurfti. \:D/
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Serious on January 04, 2009, 23:22:48 ---Já svo þú heldur það Kristjaning að setja bara gm í fordinn leisi vandann humm segðu mér þá eitt hversvegna þurfa þá chevy gaurar að rífa mótorinn úr og gera við 2-3 á ári ef þetta chevy er svona gott ??? en já ég átti fairmont í nokkur ár og líkaði bara vel við hann setti bara gaddakeðjur undir hann á veturna og fór allt sem ég þurfti. \:D/
--- End quote ---
Bíddu Jonni þekkir þú einhver sem á chevy sem þarf að brasa við þetta? Þú segir mér fréttir :smt017
Serious:
Já Kristján ég þekki þannig case. :-$
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version