Author Topic: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.  (Read 10386 times)

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
OF á sér alveg tilverurétt ekkert að því hann bara togar ekki neytt í mig.En það er bara ég og ég er ekki einn í þessu sem betur fer.Það eru til 1000 leiðir til að gera þetta og hægt að karpa um það í allan vetur og niðurstaðan verður alltaf sú sama einginn sammála og eingar breyttingar.Þetta er sú leið sem hefur verið farinn síðustu ár og sumum finnst þetta svo æðislegt að þeir hafa reglulegt vessufall um þetta en eins og ein gömul kempa sagði við mig hugsa þú bara um þínabraut þín ljós og þinn tíma það er það sem ég er að hugsa um að gera ef ég verð í góðu skapi :D.En er ekki pínu skrítið að mig minnir að ég hafi lesið póst hér eftir Grétar Frankson í sumar þar sem hann er að tala um að 572cid alky grindinn hans Þórðar hafi verið með forskot á n/a Trans aminn hans.Það er örugglega hægt að finna þetta þó ég kunni það ekki er það sangjarnt?Auðunn  því er þetta þá ekki sett inn í reglurnar það sem felt var um árið þetta hlítur allt að vera til ekki satt?Geri þið þetta bara eins og ykkur hentar mér gæti bara ekki verið meir sama um þetta OF dæmi ykkar.Þið missið ykkur alltaf í grát ef einhver stíngur upp á að prófa eitthvað nýtt eins og mister Möller var að gera hér að ofan.Afhverju má aldrei prufa eitthvað nýtt í stað þess að vera alltaf að runkast í sama gamla dæminu?Það er ekki eins og OF barnið ykkar verði sett í papírtættaran.Þetta er nú bara hugmynd og það fjári góð.Kv Árni Kjartans
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
þannig er nú það =D> en OF dæmið eins og það er í dag er mjög flott kerfi svo að flest allir eigi möguleika á að vinna með kanski ekki svo dýra græju td er það nú bara þannig að Krissi H er sá sem á næst besta index tima sem farið hefur verið hér á ekki svo mikili græju  :idea:ekki illa meint Krissi  :Den svona er það nú bara það eiga allir að geta náð sínu indexi :!: bara vinna heima vinnuna vel  :-"en ég hef ekkert á móti að prufa hvað sem er í þessu dæmi  :-"ég hef reindar oft sagt að það væri minsta vesenið að bæta bara inn 4,90 5,90 6,90 7,90 og pró tré og 1/8  \:D/og það að þessir flokkar verði leiðinleigir er bull  =;og þú er ekki að fara að slá af neitt á þessum timum til að vinna þú ferð þínar timatökur og svo er þér raðað niður ekkert vigtunar ves bara að örigið sé í lagi og startað á jöfnu \:D/
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #22 on: February 03, 2009, 00:40:56 »
Sælir félagar, ég hef aðeins verið að tala við mennina sem ætla að koma með tillögur að reglubreytingum. Niðurstaðan af því er hálf undarleg. Það sem virðist ætla að koma frá reglunefndinni eru tilögur um að leyfa léttari grindur með pinu vélum að keppa í OF. (t.d 4cyl ofurforhlaðna vél í dragga sem nær auðvitað indexi strax, nær léttilega 2.5 hp/cid)  Þessar hugsanlegu grindur fái að vera með þó þær rúmist ekki í línuritinu gamla "góða".  Þetta verður til þess að þessi tilvonandi keppnistæki fái svona 1 til 3 sek forskot á andstæðingin sem nær honum ekki. Þetta verður til þess að það hefur varla nokkurt fullvaxið keppnidstæki roð í litlu draggana með stóra forskotið. Góð leið til að setja menn í fílu.

Annað sem virðist vera uppá pallborðinu. Taka umræður og kostningar um keppnisregglur út af Aðalfundi. Aðalfudur getur þá verið nokkurskonar haleluja samkoma þar sem menn þurfa ekki að "rífast" um keppnisregglur. Heldur geti þá félagsmenn einbeitt sér að uræðum um sjoppumál, grilla í sumar, félagsaðstöðu oþh.

Síðan verði reglunefndin góða látin sjá um að breyta keppnisreglum. Þannig þurfa almennir félagsmenn ekki að vesenast um að kjósa um reglubreytinguna. Reglubreytingarnar koma frá nefndinni og þú ferð eftir því. Eða hættir í bili. Þú hefur ekkert um reglubreytingar að segja.

Þetta virðist vera inn í dag. Láta nokkra menn hafa vitið fyrir hinum.

Spurningar vakna um hvað þessi reglunefnd hafi mikið vit á því sem henni er ættlað að gera. Hvers vegna eru ekki komnar fram tillögur fyrir OF-flokk um að laga ósamræmi milli power addera. Eins og þetta er núna er ekki gerður greinarmunur á því hvort keppandi notar N/A, eða N/A +Nitro eða blásara+Nitro eða blásara/alcahol. Er þessi reglunefnd sem á að koma með tillögur alveg laus við að hafa vit á vélfræði?

Árangur í OF-flokki byggir mest á því að ná sem flestum hestöflum út úr hverju cid. Þannig það er lykilatriði að jafna forskot á milli keppenda eftir hvaða útfærslu menn velja.

Þetta er innlegg fyrir Aðalfund til umhugsunar hvert er verið að stefna.

kv.
Gretar Franksson.   
« Last Edit: February 03, 2009, 17:16:21 by Vega 71 »
Gretar Franksson.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #23 on: February 03, 2009, 08:03:23 »
OF keppendur voru því ekki fylgjandi að vera með 3línurit einsog við lögðum til í byrjun svo einfalt er nú þetta frábæra kependalíðræði.

Það sem hefur skilað sér með keppendalíðræði eru keppnisreglur fullar af sérhagsmunapoti, sem ákkúrat eru okkar vandamál í dag.

 Það á að taka upp niðurfærslu á indexi frá Comp reglunum, og því er þetta tómt mál að tala um hverjir fara niður fyrir index, því þeir sem fara undir Index missa Indexið sitt niður sem því því nemur.

 ég saknaði þín á reglufundinum á miðvikudaginn, þessu hefði betur verið svarað þar en hér á netinu.
« Last Edit: February 03, 2009, 08:25:54 by maggifinn »

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #24 on: February 03, 2009, 13:42:08 »
Reyndar vantaði flesta þá sem kvarta undan að ekki séu fundir með keppendum og ég nefni enginn nöfn en þau eru að minnsta kosti 4.

Mér persónulega finnst að keppendur eigi ekkert með keppnisreglur að hafa. Þar sem það er oft vitnað út í keppnisbrautir erlendis þá langar mig að sama skapi að spyrja hvort keppendur í ameríkuhreppi hafi eitthvað að gera með keppnisreglur.

MSÍ sér alfarið um keppnisreglur hjá mótorhjólum og hafa keppendur þar ekkert um þær að segja. Á þeim bæ heyrist ekki múkk um hvað keppnisreglurnar séu fáránlegar og held ég að það sé út af því að þar eru ekki keppendur að grúska í lögunum.  :-#
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #25 on: February 03, 2009, 15:21:36 »
Reyndar vantaði flesta þá sem kvarta undan að ekki séu fundir með keppendum og ég nefni enginn nöfn en þau eru að minnsta kosti 4.

Reglufundur er ekki það sama og fundur þ.s. er farið yfir málefni klúbbsins og framtíð hans. Hvenær var síðast slíkur fundur ?  [-X
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #26 on: February 03, 2009, 17:54:20 »
Sælir,
það er nú bara þannig hjá okkur að það eru helst þeir sem keppa í kvartmílu sem hafa eitthvert vit á keppnisreglunum. Reglunefnd sem í eru nokkrir misvitrir einstaklingar ná ekki betri árangri en þorri félagsmanna. Hverjir ættu að vera í reglunefndinni? Hver á að velja þá? Hvað eiga þeir að vera margir?

Það ætti að vera ljóst að svona reglunefnd í K.K. getur ekki verið annað en nefnd sem kemur með tillögur að reglubreytingum. Allir félagsmenn geta skilað inn tillögum að reglubreytingum eins og nefndin. Nefndin byrtir síðan þessar tillögur á netinu eftir að hafa sameinað tillögur eða vinsað úr eitthvað algjört rugl. Síðan er kosið um þessar tillögur á Aðalfundi eftir að félagsmenn hafa getað skoðað tillögurnar, gagnrýnt og myndað sér skoðun.

Nú skal nefna dæmi sem skeði árið 1993 eða 1994. Þá var sett á fót reglunefnd sem fékk vald til að breyta keppnisreglum. Í þessari nefnd voru 3 menn, þeir komust að þeirri niðurstöðu að það yrði að breyta keppnisreglum í sandspyrnu. Skyndilega var reglunum kollvarpað og nýjar reglur samþykktar og urðu gildandi keppnisreglur. Afleiðingarnar af þessu vaska framtaki þessara ágætu manna urðu þær að ekki var keppt í sandspyrnu í 3 ár eða þar til þessum reglum var breytt aftur í svipað form og áður var. Þegar þessum reglum var breytt aftur 1996 var haft samband við flesta tilvonandi keppendur og þeir spurðir álits hvað mætti betur fara. Eftir það hófst keppni í sanspyrnu með góðri þáttöku. Þessar reglur eru enn í dag.

Til þess að svona endurtaki sig ekki þarf að kjósa um reglubreytingar á Aðalfundi.

Þessi spjallrás er einhver besta leið til að miðla upplýsingum milli félagsmanna hvar sem þeir búa og hvenar sem tími gefst til. Þannig að umræður um reglubreytingar ofl. markvert eiga einmitt að fara fram á spjallinu hér. Það er betra en á lokuðum eða opnum fundi. Fundirnir geta svo verið til að taka endanlega ákvörðun eftir umræður á spjallinu.
kv,
Gretar Franksson

« Last Edit: February 03, 2009, 21:34:42 by Vega 71 »
Gretar Franksson.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #27 on: February 03, 2009, 18:05:27 »
Sælir,
það er nú bara þannig hjá okkur að það eru helst þeir sem keppa í kvartmílu sem hafa eithvert vit á keppnisreglunum. Reglunefnd sem í eru nokkrir misvitrir einstaklingar ná ekki betri árangri en þorri félagsmanna. Hverjir ættu að vera í raglunefndinni? Hver á að velja þá? Hvað eiga þeir að vera margir?

Það ætti að vera ljóst að svona reglunefnd í K.K. getur ekki verið annað en nefnd sem kemur með tillögur að reglubreitingum. Allir félagsmenn geta skilað inn tillögum að reglubreitingum eins og nefndin. Nefndin byrtir síðan þessar tillögur á netinu eftir að hafa sameinað tillögur eða vinsað úr eitthvað algjört rugl. Síðan er kosið um þessar tillögur á Aðalfundi eftir að félagsmenn hafa getað skoðað tillögurnar, gagnrínt og myndað sér skoðun.

Nú skal nefna dæmi sem skeði árið 1993 eða 1994. Þá var sett á fót reglunefnd sem fékk vald til að breyta keppnisreglum. Í þessari nefnd voru 3 menn, þeir komust að þeirri niðurstöðu að það yrði að breyta keppnisreglum í sandspyrnu. Skyndilega var reglunum kollvarpað og nýjar reglur samþykktar og urðu gildandi keppnisreglur. Afleiðingarnar af þessu vaska framtaki þessara ágætu manna urðu þær að ekki var keppt í sandspyrnu í 3 ár eða þar til þessum reglum var breitt aftur í svipað form og áður var. Þegar þessum reglum var breitt aftur 1996 var haft samband við flesta tilvonandi keppendur og þeir spurðir álits hvað mætti betur fara. Eftir það hófst keppni í sanspyrnu með góðri þáttöku. Þessar reglur eru enn í dag.

Til þess að svona endurtaki sig ekki þarf að kjósa um reglubreitingar á Aðalfundi.

Þessi spjallrás er einhver besta leið til að miðla upplýsingum milli félagsmanna hvar sem þeir búa og hvenar sem tími gefst til. Þannig að ummræður um reglubreitingar ofl. markvert eiga einmitt að fara fram á spjallinu hér. Það er betra en á lokuðum eða opnum fundi. Fundirnir geta svo verið til að taka endanlega ákvörðun eftir umræður á spjallinu.
kv,
Gretar Franksson




Tek undir þetta :wink:

Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #28 on: February 03, 2009, 19:05:44 »
sammála =D>við eru svo fáir sem erum að standa í þessu sporti að það er ekki létt leið að hafa einhverja óháða keppendum til að semja reglur  :-kenda hef ég ekki séð að það sé eitthvað verið að setja reglur eftir eða fyrir einhvern ákveðin bíl :-k
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #29 on: February 04, 2009, 09:17:04 »
Skil þig ekki alveg með eitt Grétar, bæði 93 og núna eru það keppendur sem ráða samt sem áður..  Það fer ekkert í gegn nema það sé samþykkt á aðalfundi.  Ef menn hafa einhvern áhuga á sportinu verða menn að mæta á aðalfund og kjósa..  Ef menn mæta ekki á reglufundi og aðalfundi hafa menn ekki kvörtunarrétt ;)

Ég er ekki að halda því fram að þú sért ekki að mæta á þessa fundi, hef ekki hugmynd um það.  En margir sitja hér og væla á lyklaborðinu en mæta aldrei á þá fundi sem boðað er á.  Og hafa því ekki rétt á því að kvarta að mínu mati.

En ég er nú ekki að reyna að búa til rifdildi.  Bara sorglegt hve fáir mæta á boðaða fundi þegar þessir "aular" eins og þú nánast kallar þá taka sér frí frá vinnu og fjölskyldum til að vinna frítt fyrir keppendur og fá svo bara skítkast fyrir sína vinnu.  Það voru ekki þeir sem ákváðu að reglunefnd yrði til.  Það var fyrirverandi félagsmaður KK sem ekki treysti sér svo ekki til að vera í nefndinni sjálfur ;)

kv.
Valli
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #30 on: February 04, 2009, 11:43:32 »
Sælir, nei árið 1993 þá var ekki kosið á aðalfundi um reglubreytingar, þessi reglunefnd fékk vald til að breyta keppnisreglum og gera að gildandi reglum. Þessi nefnd var alráð. Ég er að koma þessu hér að til að upplýsa félagsmenn hvaða afleiðingar þetta getur haft. Við höfum reynslu af svona reglunefnd.

Það er greinilegur vilji einstakra manna til að koma svona alráða reglunefnd aftur á fót. Ég er að vara menn við því. Þetta fyrirkomulag eins og það er í dag tel ég vera það besta sem er völ er á. Vonandi kjósa félagsmenn ekki svona alráða reglunefnd yfir sig.

Varðandi sumar tillögur frá reglunefndinni lítur út fyrir að þær séu ekki til þess gerðar að vera K.K. til framdráttar. Ég er hissa á hvað reglunefndin er úr takt við það sem máli skiptir fyrir K.K. Ein tillaga frá reglunefndinni er að útvikka enn meira OF-flokk sem nú þegar er búið að teigja allrosalega í báða enda varðandi leyfilegt þyngdarhlutfall og þar að auki allskynns útfærslur á keppnisvélum án áhrifa á Index. Nefndin virðist vilja auka við misræmið frekar en jafna.
kv.
Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #31 on: February 04, 2009, 11:52:42 »
Ég hélt að OF væri svo sangjarn ekkert misræmi og jöfnunarflokkur þar sem allir stæðu jafnt :DKv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #32 on: February 04, 2009, 12:04:23 »
flokkurinn eins og hann er í dag er senilega eins góður og hann getur orðið miða við keppendur þá meina ég fjölda og hvernig þessi tæki eru sem eru að keppa :idea: en hann er ekki áhorfendavæn og er alltaf leiðilegt að sjá annað tækið fara á unndan #-o svo er bara spurnig hvernig er best að gera þennan flokk sem skemtilegastan :???:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #33 on: February 04, 2009, 14:46:43 »
Maður verður dálítið hissa á að lesa póstana frá G.F. Það sem ég undrast er sú tortigni og vantraust til framtíðar til stjórnar og reglunefndar KK.

Það tíðkast hvergi í veröldin að keppendur smíði keppnisreglur fyrir flokka sem þeir síðan keppa í. ](*,)

OF flokkur sem þýðir opin flokkur þ.a.s. á að henta öllum keppnistækjum. Ég sé ekki muninn á því að það sé heimilt að mæta Topp Alcahol dragga sem getur auðveldlega farið langt undir index og eða 4cid dragga sem gerir það sama!! Aðal málið hlýtur að vera það að þegar menn fara undir index þá lakkar index viðkomandi í takt við reglur í comp.

Ég veit ekki betur en að G.F. hafi verið í forustu við að búa til OF reglur og ekki eru þær gallalausar frekar en annað sem við kemur reglum en honum var treyst til þessa verks og skilaði ágætu verki en elur nú á tortryggni í garð annarra.

Kv Ingó :-(
Ingólfur Arnarson

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #34 on: February 04, 2009, 15:51:19 »
Sælir félagar og sófareiserar

Sófareiserar sem tuða mest og keyra minnst. Breyta reglum áður enn þeir komast eina ferð niður eftir þessari ágætu braut.

Og hvað með það að alls konar tæki komast í flokkinn ? Ekki hafa þessi tæki staldrað lengi við og ekki hafa þau verið mörg ! Ekkert að því að hafa eitt og eitt stjörnuhrap.

stigurh

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #35 on: February 04, 2009, 16:08:27 »
Sælir,
Núverandi fyrirkomulag er bara alveg ágætt, þ.e. Að skylt sé að kjósa um reglubreytingar á aðalfundi svo þær öðlist gildi. Þetta hefur gengi vel. Þannig að það þjónar ekki hagsmunum K.K. að breyta því.

Þetta er einmitt málið, Top alcahol dragster keppir á sama Indexi útreikning cid/þyngd og N/A bíll. Þarna er stór galli á Index útreikning sem þarf að leiðrétta. Það er einmitt það sem reglunefndin á að gera. Eðlilegt hefði verið að reglunefndin kæmi með tillögur að forhlaðnar-alcahol keppnisvélar fengju lægra Index en línuritið. Enda er línuritið ekki miðað við alcahol/blásara. Það var í raun vonast til þess að það yrði tekið á svona göllum þegar þeir kæmu fram. Það ætlar að vera erfitt.

Þess í stað leggur reglunefndin til að halda áfram og gera "óréttlætið" enn verra. Vegna þess að Top alcahol dragster fær Index á sömu forsendum og aðrir (miðað við linurit) þá kemst reglunefndin að því að halda áfram með óréttlætið og gera jafnvel enn verra. Nú skuli bæta við litlum grindum með smávélar. Þetta er alveg útúr kortinu, gengur ekki. Mæli með að reglunefndin endurskoði hug sinn.

Það leysir ekki málið þó að einhver sem hugsanlega nái sínu Indexi og fari 0,1 sek undir fái leiðrétingu sem nemur 0,1 sek. Það að leyfa hluta af keppendum að fá ofurhagstæð Index (miðað við útbúnað keppnisvélar) og nái því, gengur ekki. Það ber að leiðrétta skekkjuna í þessu. en ekki auka hana.
kv,
Gretar Franksson  
« Last Edit: February 04, 2009, 18:07:39 by Vega 71 »
Gretar Franksson.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #36 on: February 04, 2009, 17:26:26 »
Það hafa allir af sjálfsögðu rétt á að hafa sínar skoðanir og sumir vilja aldrei breyta neinu. Þetta með að gefa mönnum kost á að smíða létt og ódýr tæki ýtir undir þróun og fjölgun tækja ef menn vilja það ekki þá er ég hissa.

En eins og ég sagði þá eru sumir andsnúnir öllum breytingum og þá í leiðinni þróun en það er ekkert við því að gera.

Kv Ingó. :)

p.s. þetta er dæmi um keppendur sem vilja vembda reglur sér í hag!!! Er það eðlilegt að menn geri það !!! Ég hefði haldið að reglur ættu að vera í þágu fjöldans. :oops:
Ingólfur Arnarson

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #37 on: February 04, 2009, 17:57:29 »
Sæll,
Það er bara gott mál að stuðla að fjölgun keppnistækja, þessir tilvonandi litlu/léttu draggar passa bara ekki í OF-flokk. Þessi tilvonandi keppnistæki ættu að keppa við sambærileg keppnistæki. Það eru til aðrir flokkar en OF fyrir svona grindur til að keppa í. Þeir passa í annan flokk, er hann ekki nógu góður?
kv.
Gretar Franksson
« Last Edit: February 04, 2009, 18:02:01 by Vega 71 »
Gretar Franksson.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #38 on: February 04, 2009, 18:11:50 »
Sæll,
Það er bara gott mál að stuðla að fjölgun keppnistækja, þessir tilvonandi litlu/léttu draggar passa bara ekki í OF-flokk. Þessi tilvonandi keppnistæki ættu að keppa við sambærileg keppnistæki. Það eru til aðrir flokkar en OF fyrir svona grindur til að keppa í. Þeir passa í annan flokk, er hann ekki nógu góður?
kv.
Gretar Franksson

Það má vera en á meðan tækin eru ekki til þá þurfum við ekki að útiloka þau. Ef slík tæki mæta í framtíðinni og það fer eins og þú lýsir þá verður að tak á því þegar að því kemur.

Kv Ingó. :)
Ingólfur Arnarson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.
« Reply #39 on: February 04, 2009, 18:21:25 »
Ingó þú getur sett þetta þannig upp að ef þú kemur á þínum dragga á móti svona græju sem er 8 sek græja en fær hámark index sem er að mig minnir 9,99 og þú hvað syrka 7,40 þá hlitur þú að sjá það að þetta gengur ekki upp :???: þó svo að 4cil draggi fari siðan undir index og met og allt það þá lækar index bara 0,5 siðan kemur hann aftur og nýtt index hvað 9,50 og svo fram eftir svona græja á ekki heima í þessum flokk.
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal