Já
Kiddi þetta kveikti bara smá ljós hjá mér þegar þú talaðir um olíuhúsið fyrir olíusíuna væri öðruvísi en á hinum Pontiac vélunum 350-455,við þurftum einmitt að fykta aðeins í smurþrýstings-pungnum og tókum hann úr vegna þess að bíllinn hjá stráknum sýndi eingann smurþrýsting þegar hann var tekin út úr skúr og settur í gang eftir frekar langa geimslu og skiftum við einmitt um smurþrýstings-punginn til þess að prufa hvort hann gæti verið ónýtur en það breitti eingu þótt við værum búnir að skifta um hann,þetta var eithvað rafmagns vandamál en vélin dældi nóg af olíu það var ekkert að því dæmi eins og hann var hræddur um að gæti verið að,og þersvegna mundi ég eftir því að olíusíuhúsið var eins og á 301 vélini á myndinni þarna fyrir ofan,en ventlalokin á bílnum er venjuleg Pontiac-ventlalok en ekki túrbó-ventla-lok,néi Kiddi við erum ekkert að efast um að þú þekkir þetta út og inn!!!,ertu ekki líka búinn að spegulera í Pontiac svolýtið mikið í gegn um tíðina ekki rétt?,en það var samt gott að fá þessa vitneskju frá þér um 301 Pontiac vélarnar fyrir okkur hina sem minna vitum um þær eða ekkert og bara takk fyrir það
.kv-TRW
mynd af einni venjulegri 301-Pontiac vél með blöndung en fljótt á litið líta allar þessar Pontiac vélar fyrir að vera alveg eins í útliti allavega fyrir þann sem þekkir ekki muninn í sjón eins og þú seigir (sjáanlegt).
en neðri mynd 301-Pontiac með túrbó er nú auðsjáanlegt!!!.