Sæll
íbbM þessi svarti túrbo Trans-am sem var á Eskifirði og er núna á Neskaupstað var fluttur inn af núverandi eiganda fyrir um 7-8 árum síðan ATH árg er ekki á hreinu gæti verið '80-'81,..og mjög flótlega eftir að hann kom til landsinns þá hrundi vélin í honum og stóð bíllinn heilleingi ógangfær á Eskifirði en svo var vélin úr honum send í kistufell og var löguð þar fyrir einhvern rúmann 300 þús kall mynnir mig að eigandi hafi sagt mér,og þeir hjá kistufelli sögðu eigandanum það að vélin væri 350-Pontiac sleggja en ekki 301,...en eins og þú veist líklega sjálfur íbbiM þá líta þessar 301,350,400 Pontiac vélar nákvæmlega eins út nema að 301 vélin er með lægra dekki en hinar 2 og þessi túrbó Trans-am er með orginal lakkinu enþá og stendur líka utan á honum túrbó með gilltu strípukitti og bíllinn er líka á orginal gilltum ál-felgum,og þessum bíl veitti ekki af yfirhalningu því fyrr því betra!!!,en hann kraftar alls ekki eins og það sé í honum 350 eða 400 Pontiac vél í honum,en powerið sem er í honum núna mynnir mig einna helst a gamlan'79 Pontiac Grand-Prix með 301-vél,og held því líka enþá framm að vélin sem er í honum sé 301 hvað sem honum var sagt!!!,Og bíllinn er í góðu standi enþá en mætti fara að lakka hann uppá nýtt og ryðverja,en ég get ekkert fullyrt um þessa vél í honum því að við ekki náðum aldrei að lesa Casting númerið á vélini á sínum tíma,Og bíllinn er alveg örugglega alls ekki til SÖLU!!!.kv-TRW