Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Hvað með bíl ársins? !

<< < (6/17) > >>

Serious:
Geir þroski kemur þessu ekkert við heldur skoðun það er einfaldlega ekkert gaman að horfa á hrísdollur og því síður að hlusta á þær bara fret og læti varðandi hvaða vinna er lögð í þetta þá veit ég vel hvað þarf að leggja á sig til þessa að þetta skili einhverju ég hef nú fiktað við bíla og annað vélknúið í meyra en 30 ár takk samt fyrir að dæma um þroskstig mitt alltaf gaman að fá annara álit  8-)

Daníel Már:

--- Quote from: Serious on January 12, 2009, 00:49:18 ---Geir þroski kemur þessu ekkert við heldur skoðun það er einfaldlega ekkert gaman að horfa á hrísdollur og því síður að hlusta á þær bara fret og læti varðandi hvaða vinna er lögð í þetta þá veit ég vel hvað þarf að leggja á sig til þessa að þetta skili einhverju ég hef nú fiktað við bíla og annað vélknúið í meyra en 30 ár takk samt fyrir að dæma um þroskstig mitt alltaf gaman að fá annara álit  8-)

--- End quote ---

ahahaha gaman að svona mönnum sem vita ekkert hvað þeir eru að tala um  :lol:

Kimii:

--- Quote from: Serious on January 12, 2009, 00:35:25 ---Af því Daníel að mucle cars er það eina sem gaman er að sjá en ekki einhverjar prumpandi hrísdollur  :lol:

--- End quote ---

það er kannski þitt mat en ekki vera að alhæfa svona... þó að ég sé meira i mc deildini þá ber ég virðingu fyrir japanska og evrópska dótinu.. svo held ég að stór hluti áhorfanda í sumar hafi haft mest gaman af "prumpandi Hrísgrjónadolluni"...

Daníel Már:
og svo eitt í viðbót "serious", það sem kvartmíluklúbburinn er að reyna að gera er að draga sem flesta áhorfendur og keppendur þótt það sé 3-4-5-6-8-10-12 cyl bílar þá skiptir það ekki öllu máli! og svona comment er ekki jákvætt, eina sem þetta gerir er að skapa leiðindi !!

Geir-H:
Nákvæmlega, svona snillingar eins og "serious" eru til þess að menn nenna ekki að skoða þetta spjall, vanvirðing við þeim sem eru að gera góða hluti

Hefur þú "serious" tekið ferð á brautinni?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version