Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
hvaða merkilegu 8gata bíla veistu um sem eru látnir standa úti
Halldór Ragnarsson:
Chevelle þætti þá ekki merkilegur bíll,framleiddur í 250.000 per ár eða Camaro ef þið miðið við
tölur
Halldór
JHP:
--- Quote from: #1989 on March 13, 2009, 21:18:59 ---Heil og sæl öllsömul, eru bílar ekki merkilegir nema að vera 8gata? og kannski ekki einusinni þá, verður að vera GM merki á draslinu? Mér finnst nú allt merkilegt sem ekki er til mikið af og það er sjaldnast GM, þið fyrirgefið alhæfinguna, en Súbbi í fáum eintökum er ekki ómerkilegri bíll en Cammi sem framleiddur er í 100þús. eintökum, þó 8gata sé. Þessar 4gata tíkur eru að keppa á mílunni líka ekki satt. Kv. Siggi
--- End quote ---
Það eina sem er merkilegt við þessar subaru druslur er að þeir eru merkilega ljótir.
Helgi Sig:
Það var víst ég sem byrjaði með þetta Subaru dæmi alltsaman. Ég lét myndirnar inn með þeim fyrirvara að það mætti deila um það hvað þættu merkilegir bílar. Ég skil það vel að mörgum þyki Brat ekkert merkilegir og það kom mér meira að segja mjög á óvart hversu mikill áhugi reyndist fyrir þessum bíl. Hann er þá kannski orðinn merkilegur fyrir þær sakir að nærri því eyðileggja heilan þráð á Kvartmíluspjallinu. :roll:
--- Quote from: bjoggi87 on February 02, 2009, 18:33:08 ---helgi minn ekki fara úti eitthvað rugl hérna :smt047
--- End quote ---
Bið þig afsökunar Bjöggi minn, vissi alveg hversu mikið þú elskar Subaru. :wink:
Jæja, förum aftur að ræða ryðhrúgurnar! (en bara þær merkilegu)
Belair:
þessi núna til sölu http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=43543.0
Jón Þór Bjarnason:
Getur ekki einhver vefstjóri tekið til í þessum þræði.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version