Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
hvaða merkilegu 8gata bíla veistu um sem eru látnir standa úti
Nonni:
Enda var spurt um merkilega 8 gata bíla eins og áður hefur verið bent á. Mér finnst t.d. Trabant merkilegur af ákveðnum ástæðum og eldgamall Landrover en mér dytti ekki í hug að fylla þennan þráð af umræðum um eitthvað sem þráðurinn var ekki ætlaður að fjalla um.
crown victoria:
Það er nú bara nýbúið að breyta nafninu á þræðinum yfir í "merkilega 8gata bíla". Ég skil alveg af hverju það var gert! Þessi þráður byrjaði mjög vel en fór svo niður í aðra átt en ætlað var. Það gæti reyndar alveg verið að það séu til 6cyl bílar sem eru merkilegir og standa úti og jafnvel 4cyl :-k En ég skilgreini "merkilega" bíla í þessum þræði ekki sem gamlan Subaru pickup!
Dodge:
Síðan hvenar gera 100.000 eintök sjaldgæfann bíl?
það er líka allt önnur ella að bíll sé sjaldgæfur afþví að hann var framleiddur í takmörkuðu upplagi sem eitthvað limited edition, þá er hann merkilegur, en að fara að glorifya alla bíla sem einfaldlega seldust illa af því að þeir voru svo ljótir er bara út í hött.
Mtt:
ég gerði nú þennan þráð með það í huga að finna mér eitthvað spennandi til að gera upp í skúrnum og það gengur helvíti hægt bara skal ég segja ykkur og áhuginn á uppgerð á gömlum súbarú er mjjööggg neðanlega á lista :wink: :wink:
en endilega hjálpið mér að finna einhvern flottan kagga sem ég get smíðað upp
Kv/Mtt
#1989:
Kallarnir mínir ekki halda að ég sé að halda uppi vörnum fyrir Subarú. bara fyrir sjaldgæfum bílum.Mtt. vona að þú finnir bílinn sem þig langar að gera upp fyrir sanngjarnt verð. Kv. Siggi.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version