Kvartmílan > GM

Fallegasti Gamli sportbílinn 50-71 árg

<< < (5/9) > >>

Kiddi:
Er þetta ekki GM þráður :?: :?:

57Chevy:

--- Quote from: Kiddi on December 18, 2008, 20:07:46 ---Er þetta ekki GM þráður :?: :?:

--- End quote ---
Jú og þú sérð það á bílunum sem ég setti inn, og meira að segja tveir Pontiac.  [-o<

Kristján Ingvars:
62, 63 og 65 impala, 69 camaro, 66, 67 og 70 nova, 70 chevelle, 65 pontiac GTO..  8-)

Usss GM eiga svo rosalega marga góða  :twisted:

bauni316:
alltaf finnst mér nú impala ´62 og camaro 1970 fallegastir af þeim svo auðvitað novurnar og firebirdarnir en 62 impala stendur alltaf uppúr hún er svo ofboðslega falleg fallegar línur og bara hrein snillt  8-)

íbbiM:
1st gen F body, allar árgerðir camaro sem firebird,
GTO, 64-71
chevelle SS 70 (og alveg 71 líka)
cuda/challenger 70-   
 cutlass  442
blahh.. í raunini á ég voðalega erfitt með að gera upp á milli ansi marga bíla, flestir alvöru mopar og GM bílar frá þessum tíma virka jafn vel á mig, ætti erfitt með að gera á milli 67(68 eða 69 camaro, eða  velja hvort mér þættu þeir flottari eða ljótari en GTO, svo er ég mjög veikur fyrir flestum stóru mopar bílunum,  68/69/70 coronet með superbee lúkkinu er einhver fallegasti bíll sem ég hef séð, svo er fátt svalara en flott cuda, sem og challenger,

ég er mun minna hrifinn af útliti fordana frá muscle tímanum, en 69/70 mustang boddýið finnst mér rosalega vel hepnað

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version