Kvartmķlan > GM
Fallegasti Gamli sportbķlinn 50-71 įrg
ilsig:
--- Quote from: blue-trash on December 17, 2008, 22:24:40 ---Sko žaš er veriš aš spyrja hvaš ykkur finnst persónulega. Ég var ekki aš segja žetta til žess aš vera dęmdur hérna. Žetta er mķn skošun og ég er ekki aš fara aš dęma ykkar skošanir. Og jį žegar žaš er kanski žaš er komin 500 - 700 hestafla mótor žį er žetta oršinn semi sportbķll aš mķnu mati 8-)
En eins og ég sagši žį er veriš aš spyrja menn aš persónulegri skošun, Mér finnst ekki skrķtiš aš menn séu nįnast hęttir aš skrifa inn komment hérna žar sem žaš er įkvešinn hópur sem žarf alltaf aš vera meš leišindi, hvaš er aš? Hversu gamlir eru flestir sem eru aš skrifa hérna svona įn djóks. Žaš liggur viš aš žaš sé bara įkvešiš markmiš sumra manna aš draga nżliša nišur og ašra meš leišinda kommentum...
Eins og ég sagši žį er žetta mķn skošun į hlutunum og ég er alveg bśinn aš skrifa įgętlega mikiš hér og skoša meira til žess aš geta veriš bśinn aš mynda mér žessa skošun. OG ég mun ekki eyša tķma ķ aš svara leišinda kommentum sem munu koma śtį žessi skrif mķn nśna!!!
Mér finnst aš menn ęttu frekar aš standa saman og styrkja žessa bķlamenningu sem er til stašar hér į ķslandi og hętta aš fęla menn burt meša leišindum, ég hef heyrt frį fleiri en einum aš žeir nenni ekki aš fara hingaš inn hvaš žį skrifa śtaf bulli og kjaftęši sem er veriš aš skrifa hingaš...
--- End quote ---
Strśkum kvišinn og elskum frišinn.Jólakvešjur
Gķsli Sveinss.
Kowalski:
blue-trash, įn žess aš vera meš leišindi, žį ertu aš taka žessu of alvarlega. Žetta er internetiš. Chill.
Get ekki séš betur en aš žetta hafi allt veriš sagt ķ léttu grķni.
Annars er 1969 Camaro er alltaf draumurinn.
1970 Chevelle og GTO koma svo fast į eftir.
gstuning:
GM sportbķll aš undanskildri vettunni?
musclecar <> sportscar
Hérna er allaveganna alvöru sportbķll
Brynjar Nova:
Žessi er kjaftęši flotur :shock:
ég vęri reyndar til ķ einn svona 69 8-)
Dodge:
Ef žaš er sportbķll sem um ręšir žį er žaš 60 vettan, no contest.
En ef spurt er um muscle car žį er žaš.
1. 68 - 69 Dodge Charger (get ekki gert upp į milli)
2. 70 - 74 Plymouth 'Cuda (allar jafn flottar)
3. 69 Chevrolet Camaro (žiš segiš engum er žaš :D )
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version