Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Turkey run.

<< < (6/7) > >>

Kristján Ingvars:
Já það var svoleiðis  :) Arnar fór reyndar ekki núna en við ætlum næst 2010, nú er bara að safna.. brynjar ætlar einmitt líka  :mrgreen:

Er það ekki annars?  :smt039

GunniCamaro:
Við skulum vona að Flugleiðir haldi áfram að fljúga á Florida, eiginkonan var eftir í Orlando á meðan ég fór á sýninguna en hún segist vera farin að safna í huganum fyrir næstu Floridaferð þannig að ég fer væntanlega aftur þangað.
Svo er það hin bílasýningin sem er á sama tíma í Orlando en þar voru allir nýju bílarnir frá Ferrari og alveg niður í Ford, ég mæli með henni, ég fór á sunnudeginum á hana og það var bara fínt.
Svo fyrir þá sem hafa áhuga á gömlum flugvélum eru tvö flugvélasöfn rétt hjá Orlando, hér er annað þeirra : http://www.fantasyofflight.com/,
með stríðsvélum sem er mjög gaman að skoða, ég fór á bæði söfnin.
Síðan er alltaf gaman að heimsækja höfðingjana fyrir norðan á Akureyri en mér var skellt inn í flottu Novuna hans Brynjars og þegar það var ekki nóg var mér slengt inn í aðra Novu með 383 stroker og hún staðin fram og til baka og ekki var það verra.

Brynjar Nova:

--- Quote from: kristjaning on December 23, 2008, 17:18:49 ---Já það var svoleiðis  :) Arnar fór reyndar ekki núna en við ætlum næst 2010, nú er bara að safna.. brynjar ætlar einmitt líka  :mrgreen:

Er það ekki annars?  :smt039

--- End quote ---

ha...jú jú :mrgreen:

Brynjar Nova:

--- Quote from: GunniCamaro on December 23, 2008, 21:48:55 ---Við skulum vona að Flugleiðir haldi áfram að fljúga á Florida, eiginkonan var eftir í Orlando á meðan ég fór á sýninguna en hún segist vera farin að safna í huganum fyrir næstu Floridaferð þannig að ég fer væntanlega aftur þangað.
Svo er það hin bílasýningin sem er á sama tíma í Orlando en þar voru allir nýju bílarnir frá Ferrari og alveg niður í Ford, ég mæli með henni, ég fór á sunnudeginum á hana og það var bara fínt.
Svo fyrir þá sem hafa áhuga á gömlum flugvélum eru tvö flugvélasöfn rétt hjá Orlando, hér er annað þeirra : http://www.fantasyofflight.com/,
með stríðsvélum sem er mjög gaman að skoða, ég fór á bæði söfnin.
Síðan er alltaf gaman að heimsækja höfðingjana fyrir norðan á Akureyri en mér var skellt inn í flottu Novuna hans Brynjars og þegar það var ekki nóg var mér slengt inn í aðra Novu með 383 stroker og hún staðin fram og til baka og ekki var það verra.

--- End quote ---

og sama hvað ég stóð hann
alltaf var Gunni sallarólegur :D

Árni Elfar:

--- Quote from: ÓE on December 18, 2008, 00:43:27 ---Eruð þið farnir að hittast... \:D/

--- End quote ---

:lol: :lol: :lol: :lol:
Maður spyr sig.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version