Author Topic: Er þér ábótavant í kynlífinu....??  (Read 2814 times)

Offline blister

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 11
    • View Profile
Er þér ábótavant í kynlífinu....??
« on: December 15, 2008, 19:49:26 »
Er þér ábótavant í kynlífinu....??
Ef svo er ekki láta þér detta í hug að kaupa þessa bíla, þessir bílar eru eingöngu fyrir fólk sem fær nóg að ríííí...... ríííííí.....  og þarf ekki bíl til að hjálpa sér í ástarlífinu en ef svo er þá mæli ég með Alfa Romeo...

Hér eru tveir bílar, fjórhjóladrifnir með millikassa og á grind, allt sem alvöru jeppi þarf að vera, annar bíllin er algerlega heill að því undanskildu að rafmagn berst ekki í spíssana til að opna þá, svo hann fer ekki í gang nema þegar honum dettur í hug.

Hinn bíllin er klesstur að framan og er að öðrulagi en húddi, stuðara, brettum og vatnskassa í lagi, fer í gang og er skoðaður út árið.

Ég ætlaði að græða sm+á á þessu en lét plata uppá mig Ford Econoline sem ég er að kappkosta við að gera að húsbíl og fyllir hann skúrinn hjá mér og 3fermetrum betur.

Svo ég vil bara losna við þessa tvo sem getur orðið aukapeningur fyrir þann sem vill græða smá eða fyrir þann sem vill geta næstu fimm árin verið á bíl sem hann þarf ekkert að kosta uppá þar sem allir varahlutir, vél, dekk og fleirra  er bara nýtt úr öðrum bílnum.

Því miður er ég ekkert gyðinga ættaður og hef aldrei búið í Indlandi svo ég kann ekkert prútt, ég set  lægsta verð sem ég er tilbúinn að selja báða bílana á það er 150,000kr og þar með tapa ég 60þ, svo til hamingju ég.... þá er ég með í nýjasta trendinu á Íslandi, sem er að TAPA peningum:)

Bílarnir eru báðir af gerðini KIA Grand sportage 2000árg

Best er að ná á mig i vinnusímann: 894-4141