Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Impala 65-66.

<< < (7/11) > >>

Kristján Skjóldal:
auðvita skiftir það máli  ](*,)ég tala nú ekki um endursölu á tækinu :???:en það er ekkert að því að gera þetta en þá áttu bara eftir hermu bil og ekkert með það :D

íbbiM:
já ég er sammála skjóldalinum þar.

Shafiroff:
sælir félagar.strákar SS eða ekki SS þetta skiptir öllu máli það get ég sagt ykkur.ég átti SS CHEWELLU 1969 396 4 gíra í mörg ár og vinur minn átti eins bíl sá var með 350 og var ekki SS.það var mikill munur á þessum bílum svo ekki sé fastara að orði kveðið.innrétting og bara allur pakkinn bara ekki sambærilegt þannig er það bara .en að þessari impölu þá átti vinur minn eina 67 blá og var hún SS STOKKUR OG STÓLAR og allt það flottasta hvað innréttingu varðar,sá bíll var með 327 4 hólfa og virkaði vel.væri gaman að vita hvað varð af þeim bíl þann bíl keyrði ég oft mjög skemmtilegur.kv AUÐUNN HERLUFSEN

Kristján Ingvars:
shafiroff: það er verið að tala um að clona bílinn algjörlega, ekki skipta um merki utan á honum.

Stjáni: já ég get kyngt því, að "original SS" bíll sé meita virði í t.d. endursölu, það þarf ekkert að þræta um það  8-)

En að öðru leiti skiptir þetta ENGU máli  :mrgreen:

Shafiroff:
sælir félagar.nú skiptir þetta engu máli, nú af hverju er þá verið að setja í hann SS pakka.ég verð nú að segja það að ég skil ekki svona málflutning. það eru ekkert merkin og glingrið sem verið er að tala um ,það er bara allur pakkinn drifbúnaður vélbúnaður bremsukerfi fjöðrun málning húdd og svona mætti lengi telja.þannig að þið þurfið að vera fundvísir og eiga nóg af kúlum ef þið ætlið alla leið með þetta SS dæmi.ég segi bara gangi ykkur vel drengir.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version