Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Impala 65-66.

<< < (5/11) > >>

ÓE:

--- Quote from: Anton Ólafsson on December 27, 2008, 18:32:38 ---hún er original 6cyl

--- End quote ---
Var það allavega þegar hún var á Stokkarhlöðum.. :lol: SS eða ekki ..eigandinn ánægður það er sem þetta snýst um!

Kv ÓE

ÓE:

--- Quote from: johann sæmundsson on December 27, 2008, 18:14:34 ---
--- Quote from: ÓE on December 27, 2008, 14:37:51 ---
--- Quote from: kristjaning on December 27, 2008, 14:14:00 ---Tja.. er það ekki ? Eftir því sem ég best veit, ætla þó ekki að fullyrða það  [-X

Er þetta SS clone? 

--- End quote ---
Sælir ..hélt að þessi hefði verið 6 cyl í denn ..allavega var einn slíkur í Eyjafirðinum.. :roll: Annar var til í Hafnafirði 65 SS ca 82 á 2 stafa G númeri grænblár..kanski vita menn eitthvað um hann...

Kv ÓE

--- End quote ---
Þessi í Hafnarfirðinum var G 67 (að mig minnir) var 327 beinskiftur 3ja gíra. Mig minnir að hann hafi verið blæjubíll dökkblár með hvíta blæju, svo var til grænblár sem ég man eftir ofl. ofl.

kv jói

--- End quote ---
Passar G 67 stóð oft við Reykjavikurveg grænblá beinsk..kanski einhver geti flett honum upp fyrir okkur...

Kristján Ingvars:
Já einu skal allavega koma á framfæri.. SS eða SS clone, skiptir nákvæmlega ENGU máli hvað verksmiðjan segir að þetta heiti þegar það er búið að gera bíl nákvæmlega eins og SS þá er hann SS sama hvað hver segir og hvað númerin segja 8-) Það er bilun að eltast við það hvort hann sé "original" svona eða ekki.. KOMMON!  :smt045

íbbiM:

--- Quote from: kristjaning on December 28, 2008, 02:45:33 ---Já einu skal allavega koma á framfæri.. SS eða SS clone, skiptir nákvæmlega ENGU máli hvað verksmiðjan segir að þetta heiti þegar það er búið að gera bíl nákvæmlega eins og SS þá er hann SS sama hvað hver segir og hvað númerin segja 8-) Það er bilun að eltast við það hvort hann sé "original" svona eða ekki.. KOMMON!  :smt045

--- End quote ---

akkurat ekki, bíllinn er ekki og var ekki SS, og verður það aldrei heldur,

þótt þú settir á þig hárkollu,færir í push up, og lytir út eins og kona, þá væriru það samt ekki,

bíllinn er hinsvegar alveg glæsilegur

Kristján Ingvars:
Ekki vera með svona HEIMSKULEGA líkingu! Þið eruð nú meiri snillingarnir þið sem japlið endalaust á þessu.. "ahh þetta er nú ekki original sko,,"
Guð minn almáttugur þegar búið er að clona bíl alveg yfir í SS þá lítur hann nákvæmlega út eins og hvað? SS er það ekki?
Engin leið að sjá það, nema með því að bara saman númer, sem er náttúrulega geðveiki að vera að standa í að gera.
Skiptir engu máli hvað bíllinn var upphaflega þegar hann hefur allt það sama að bera og "original SS bíll". KOMMON EKKI VERA SVONA GAMALDAGS MAÐUR FÆR VERKI ÞEGAR MENN BYRJA Á ÞESSU...

Kv. Kristján

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version