Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Impala 65-66.
Kristján Ingvars:
Tja.. er það ekki ? Eftir því sem ég best veit, ætla þó ekki að fullyrða það [-X
Er þetta SS clone?
ÓE:
--- Quote from: kristjaning on December 27, 2008, 14:14:00 ---Tja.. er það ekki ? Eftir því sem ég best veit, ætla þó ekki að fullyrða það [-X
Er þetta SS clone?
--- End quote ---
Sælir ..hélt að þessi hefði verið 6 cyl í denn ..allavega var einn slíkur í Eyjafirðinum.. :roll: Annar var til í Hafnafirði 65 SS ca 82 á 2 stafa G númeri grænblár..kanski vita menn eitthvað um hann...
Kv ÓE
Jón Rúnar:
A-11965 var 6 cyl. 'eg átti þessa vél 350 sem fór í hann.
johann sæmundsson:
--- Quote from: ÓE on December 27, 2008, 14:37:51 ---
--- Quote from: kristjaning on December 27, 2008, 14:14:00 ---Tja.. er það ekki ? Eftir því sem ég best veit, ætla þó ekki að fullyrða það [-X
Er þetta SS clone?
--- End quote ---
Sælir ..hélt að þessi hefði verið 6 cyl í denn ..allavega var einn slíkur í Eyjafirðinum.. :roll: Annar var til í Hafnafirði 65 SS ca 82 á 2 stafa G númeri grænblár..kanski vita menn eitthvað um hann...
Kv ÓE
--- End quote ---
Þessi í Hafnarfirðinum var G 67 (að mig minnir) var 327 beinskiftur 3ja gíra. Mig minnir að hann hafi verið blæjubíll dökkblár með hvíta blæju, svo var til grænblár sem ég man eftir ofl. ofl.
kv jói
Kristján Ingvars:
Ég spurðist fyrir og hún er víst ekki original SS. En eruð þið vissir um að hún hafi ekki verið original með 327?
Annars eruð þið bæði eldri og reyndari en ég :mrgreen:
Kv. Kristján
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version