Kvartmílan > GM
var að skoða flickr.com og sá malibu
johann sæmundsson:
Takk Moli. Ég ætla nudda hökuna svolítið einsog þú :-k
10,98 Nova:
Jói blái bíllinn sem Gunni átti er það sami bíll og einhver átti (minnir að hann heiti Ómar ekki viss)sem vann á hjólbarðaverkstæðinu sem var í sama húsi og þú ert eða varst með skúr á Trönuhrauninu. Hann var blár með hvítan vínil alveg eins og R-59249. Eftir númerumferli sem Moli setti inn er Hafliði eini eigandinn á íslenskum númerum þannig að eftir því þá gætu hafa verið tvær 69 bláar m/hvítan vínil.
Moli skrifar
En efsta myndin er af að mér sýnist vera svörtum bíl,
Það sést greinilega að þessi bíll er blár (sést á afturbrettinu).
En er þessi ekki af skaganum eða þar í kring þeir voru svolítið fyrir að mála grindur og innribretti rauð á bílunum í denn
Kv Benni
Moli:
--- Quote from: 10,98 Nova on December 10, 2008, 19:27:30 ---
..Það sést greinilega að þessi bíll er blár (sést á afturbrettinu)...
Kv Benni
--- End quote ---
Ég verð að vera ósammála, hann er svartur. Það kemur endurkast af glugganum í skúrnum þar sem myndin er tekin, þessvegna virðist brettið vera blátt. Skoðaðu hurðarpóstana og toppinn, get ekki séð annað en að þetta sé svart. :-k
10,98 Nova:
Gæti verið en látum blue trash skera úr um það þar sem hann segist hafa séð hana fyrir tveimur árum.
Kv Benni (svolítið blár)
Siggi-Lancer:
þetta mun vera mynd eftir mig. félagi minn "á" hann með pabba sínum og þeir feðgar eru eitthvað að reyna gera hann upp en það gengur mjög hægt.
það var þannig að frændi pabba hans fékk hann í láni en klessti hann og hefur hann bara staðið síðan.
er í grafarvoginum núna.
en er svartur en var blár í denn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version