Kvartmílan > GM

nova

<< < (4/4)

jeepson:

--- Quote from: Brynjar Nova on December 12, 2008, 17:46:42 ---
--- Quote from: Moli on December 12, 2008, 16:22:37 ---
--- Quote from: jeepson on December 12, 2008, 12:40:46 ---væri alveg til í þína novu Snorri en ég er að leita að novu sem er gangfær og keyrir má vera svona smá ditt sem þarf að gera. og má þessvegna vera véla laus eða 305 kettling í húddinu. bara að það sé nova og helst 72 árgerð. svona bíll hefur verið hátt á óskalistanum mínum síðan að ég var bara smá polli eða um 8-9ára. nú er marr að verða 26ára næsta sumar þannig að það er alveg spuning hvort að það sé ekki kominn tími á að eignast svona bíl :D

--- End quote ---

Já... velkominn í biðröðina!  :wink:

Hehe númer hvað er ég í röðinni?? :D

--- End quote ---

:smt023 :smt036

--- End quote ---

jeepson:

--- Quote from: Brynjar Nova on December 12, 2008, 18:00:46 ---
--- Quote from: jeepson on December 12, 2008, 12:40:46 ---væri alveg til í þína novu Snorri en ég er að leita að novu sem er gangfær og keyrir má vera svona smá ditt sem þarf að gera. og má þessvegna vera véla laus eða 305 kettling í húddinu. bara að það sé nova og helst 72 árgerð. svona bíll hefur verið hátt á óskalistanum mínum síðan að ég var bara smá polli eða um 8-9ára. nú er marr að verða 26ára næsta sumar þannig að það er alveg spuning hvort að það sé ekki kominn tími á að eignast svona bíl :D

--- End quote ---

það er greinilega bullandi letti í þér  :-"

Hehe hvaða hvaða :-"
Nei í alvöru sko. ég hef enga aðstöðu. þannig að það væri fínt að fá bíl í þessu standi sem ég óska eftir. þá væri jafnvel hægt að fá að geyma hana inni einhversstaðar yfir veturinn.

--- End quote ---

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version