Kvartmílan > GM
nova
SnorriVK:
--- Quote from: jeepson on December 11, 2008, 19:06:07 ---BTW brynjar hvaða árgerð er þessi nova á myndinni hjá þér þessi þarna með viper rendurnar?? mig langar hellvíti mikið í svona bíl en virðist ekki vera hægt að komast yfir svona grip.
--- End quote ---
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=36858.0
jeepson:
væri alveg til í þína novu Snorri en ég er að leita að novu sem er gangfær og keyrir má vera svona smá ditt sem þarf að gera. og má þessvegna vera véla laus eða 305 kettling í húddinu. bara að það sé nova og helst 72 árgerð. svona bíll hefur verið hátt á óskalistanum mínum síðan að ég var bara smá polli eða um 8-9ára. nú er marr að verða 26ára næsta sumar þannig að það er alveg spuning hvort að það sé ekki kominn tími á að eignast svona bíl :D
Moli:
--- Quote from: jeepson on December 12, 2008, 12:40:46 ---væri alveg til í þína novu Snorri en ég er að leita að novu sem er gangfær og keyrir má vera svona smá ditt sem þarf að gera. og má þessvegna vera véla laus eða 305 kettling í húddinu. bara að það sé nova og helst 72 árgerð. svona bíll hefur verið hátt á óskalistanum mínum síðan að ég var bara smá polli eða um 8-9ára. nú er marr að verða 26ára næsta sumar þannig að það er alveg spuning hvort að það sé ekki kominn tími á að eignast svona bíl :D
--- End quote ---
Já... velkominn í biðröðina! :wink:
Brynjar Nova:
--- Quote from: Moli on December 12, 2008, 16:22:37 ---
--- Quote from: jeepson on December 12, 2008, 12:40:46 ---væri alveg til í þína novu Snorri en ég er að leita að novu sem er gangfær og keyrir má vera svona smá ditt sem þarf að gera. og má þessvegna vera véla laus eða 305 kettling í húddinu. bara að það sé nova og helst 72 árgerð. svona bíll hefur verið hátt á óskalistanum mínum síðan að ég var bara smá polli eða um 8-9ára. nú er marr að verða 26ára næsta sumar þannig að það er alveg spuning hvort að það sé ekki kominn tími á að eignast svona bíl :D
--- End quote ---
Já... velkominn í biðröðina! :wink:
--- End quote ---
:smt023 :smt036
Brynjar Nova:
--- End quote ---
það er greinilega bullandi letti í þér :-"
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version