Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Ford ltd
Anton Ólafsson:
Bíllinn er nú original 429,
Hér er mynd frá því 75 eða 6 á sýningu B.A þegar Dyni átti hann,
Og hér er ein nýrri.
Andrés G:
flottur er hann 8-)
Ingi Hrólfs:
--- Quote from: Harri Ford on December 07, 2008, 20:09:41 ---Hæ ,ég heiti Harri og bý á Flúðum. Ég á þennan Ford LTD sem er 70módel og var á Djúpavogi. Ég keypti hann 96 í Kópavogi af strák sem var að flytja til Noregs en vélin var stödd á Djúpavogi og bróðir stráksins sem ég keypti bílinn af átti að senda mér vélina ásamt fleira dóti sem átti að fylgja bílnum,en hún er ókomin enn. En þökk sé kreppunni að nú hafi ég tíma til að gera bílinn upp. Á þeim tíma sem ég keypti bílinn voru margir sem vildu fá mótorinn í jeppa en ég lofaði fyrra eiganda að bíllinn yrði gerður upp og vélin færi í bílinn.
Væri ég mjög ánægður ef ég fengi upplýsingar um hvar ég gæti nálgast vélina.
Með kveðju
Harri Ford
--- End quote ---
Sæll Harri.
Það sem ég veit um þennan bíl eftir að hann var í Neskaupstað er harla lítið og einungis sögusagnir og það sem sagt hefur verið hér á spjallinu. Það eru tvær, þrjár gáttir sem hægt væri að kanna fyrir þig og það skal ég gera. Sendu mér símanúmer eða e-mail á ep.
K.v
Ingi Hrólfs.
Harri Ford:
Sæll Ingi
Ég náði að grafa mig niður á afsalið af bílnum og strákurinn sem seldi mér hann heitir Vilhjálmur B Benediktsson.
Hann var búinn að eiga hann í 17 ár. Hann var nýlega búinn að gera upp 429 vélina þegar ég kaupi bílinn og ég fékk
allar nótur yfir það. Vilhjámi var mikið hjartans mál að vélin færi aftur í þennan bíl en ekki í einhvern jeppa. Hann vissi
að ég myndi ekki gera bílinn upp strax því ég var líka á leið til Noregs og var ég þar í 2 ár. þannig ækslaðist að vélin
kom aldrei. Svo var ég altaf á leiðinni austur til að reina að finna hana enn er ekki kominn leingra.
Vinur minn sem ætlaði með mér að sækja hana fyrir 10 árum benti mér á þessa siðu í gær.
Það væri gaman og ég er mjög þakklátur ef þú getur aðstoðað mig. ( hvernig er hægt að vera svona vitlaus að sækja
hana ekki strax ??? )
Harri sími 894 7617
harri @simnet.is
Anton Ólafsson:
Hmmm
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=37794.0;topicseen
--- Quote ---vélinn er 360 hestar og mikið nýtt í vélinni var í ford ltd árgerð 70 sími 6910622
--- End quote ---
Vilhjálmur B Benediktsson 691 0622
http://ja.is/simaskra?q=6910622
--- Quote from: Harri Ford on December 08, 2008, 22:16:51 ---Sæll Ingi
Ég náði að grafa mig niður á afsalið af bílnum og strákurinn sem seldi mér hann heitir Vilhjálmur B Benediktsson.
Hann var búinn að eiga hann í 17 ár. Hann var nýlega búinn að gera upp 429 vélina þegar ég kaupi bílinn
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version