Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Ford ltd
kerúlfur:
--- Quote from: Moli on December 06, 2009, 12:32:30 ---Ég þekki nú mann sem segir að hann sé með undir höndum vélina úr þessum bíl, hún er föl fyrir 300.000 :-k
--- End quote ---
ég er viss um að villi hafi áhuga að kaupa bílinn,
AlexanderH:
Mer finnst nu ad vid ættum fa velina sem atti ad fylgja bilnum.. hun var nu inni i kaupverdinu a sinum tima
Moli:
--- Quote from: AlexanderH on December 07, 2009, 17:11:12 ---Mer finnst nu ad vid ættum fa velina sem atti ad fylgja bilnum.. hun var nu inni i kaupverdinu a sinum tima
--- End quote ---
Bjartsýnn, eru þetta ekki 15 ár síðan? og er það einhverstaðar skrifað á afsali?
AlexanderH:
--- Quote from: Moli on December 07, 2009, 17:24:49 ---
--- Quote from: AlexanderH on December 07, 2009, 17:11:12 ---Mer finnst nu ad vid ættum fa velina sem atti ad fylgja bilnum.. hun var nu inni i kaupverdinu a sinum tima
--- End quote ---
Bjartsýnn, eru þetta ekki 15 ár síðan? og er það einhverstaðar skrifað á afsali?
--- End quote ---
Ekkert ad tvi ad vera bjartsynn.
En eins og segir her fyrir ofan:
"Ég náði að grafa mig niður á afsalið af bílnum og strákurinn sem seldi mér hann heitir Vilhjálmur B Benediktsson.
Hann var búinn að eiga hann í 17 ár. Hann var nýlega búinn að gera upp 429 vélina þegar ég kaupi bílinn og ég fékk
allar nótur yfir það."
kerúlfur:
hvað eru geymslur.is að rukka á mánuði fyrir að geyma hluti fyrir fólk :?: er hægt að ætlast til þess að fá vél í bíl eftir 15 16 ár bara svona allt í einu, og ég spyr er þetta ekki fyrnt það er svo langt síðan :?: ætla ekki að vera með leiðindi með þessum skrifum
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version