Kvartmílan > GM

1971 Camaro í uppgerð.

<< < (2/4) > >>

Chevera:
Það er rétt, að þessi rauði með strípunum sé 73. Takið eftir TypeLT merkinu á afturbrettinu. Mig minnir að það hafi bara komið á 73 bílunum , eða allavegana byrjað með þeim.

10,98 Nova:
O.k ég skal kingja því að sá rauði sé 73 árg.
En rauðbrúni og sá skræbótti er allavega sami bíll og var umræða um hann hér á spjallinu einhvertíman í vor.
Þá var talað um að hann væri í Eyjarfyrði í uppgerð minnir mig.Man eftir honum í Hafnarf. í denn með 402 og auto.

K.v Benni

Shafiroff:
SÆLIR.ertu BENNI að tala um bílinn hans KALLA var svona vinrauður fékk hann einu sinni lánaðan til prufu litli frændi var að spá .en man að hann vann ekkert sérstaklega en bíllinn var heill og finn.kv AUÐUNN HERLUFSEN

10,98 Nova:
Sæll Auðunn já ég er að tala um Camaroinn sem Kalli átti .
Hann vann ekkert enda með std 402 held ég (eins og þú veist þá vinnur svona akkeri ekki neitt) :spol:

Kv Benni

Guðmundur Björnsson:
'Afram með Camaroa.

Ég er að leita að RS Camaro 70árg sem var á G númeri 82-84.
Hann var appelsínu-gulur með svartan ramman utan um grillið.(plastið)
Einhver sagði að Grétar Jónsson bílamálari hefði átt hann um tíma.
En égfinn ekki mynd af honum á bílavefnum.

Gaman væri að vita hvað varð um hann!!
Ef einhver veit!!

Og Camaro70 sem Sigfús (sá sem á MIB Mustanginn) átti ca 1980.
Hann var dökk-rauður með svörtum Z röndum,svartur að innan,bitakrómfelgur ,spoler aftan með 350 og auto.Ekki RS bíll!!
Hann seldi hann stuttu seina og ég held að hann hafi gengið manna á milli í bænum
Hann hvarf síðan alveg og ég hef ekki séð neitt af honum síðan ekki einusinni mynd!!!!!!!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version