Kvartmķlan > Spyrnuspjall
OF keppendur 1 eša 2-3 feršir til aš vinna
Kristjįn Skjóldal:
žaš eru kostir og gallar viš žetta :???: kostir aš žś sparar tękiš :idea: getur fariš svo aš žś žarft bara aš fara 1 fer til aš sigra keppni \:D/ef žaš eru bara 2-3 keppendur :idea: gallar eitt žjófstart og mašur žarf aš keira 400 km heim ķ vondu skapi :lol: svo er žetta kanski ekki bošlegt įhorfendum sjį kanski 1 ferš meš žeim bil sem žeir komu til aš sjį :-kog įstęša aš žetta fyrikomulag er śti er fjöldi keppnda hundrušir į móti mesta lagi 12 :!: sem ég hef ekki en séš męta :-#en bara skrį sig held aš mest hafi komiš 8 :-(en ef žaš į aš gera svona veršur aš hafa pro tré :-k
Dodge:
Nśverandi fyrirkomulag fęr mitt atkvęši..
Rekstrarkostnašur finnst mér hępiš argument... menn eru bśnir aš eiša multi mills ķ aš koma ser upp žessum tękjum til aš keira 4 - 5 keppnir į įri, betra argument aš geta fariš fleiri feršir til aš réttlęta kostnašinn viš śtgeršina.
Žó druslan mķn sé bara bśin aš kosta mig einhver 1100žśs žį er ég aš žessu til aš nota žetta og žaš sem allra mest.
žaš sżnist mér lķka vera tilfelliš meš flesta keppendur žarna.. žaš er ekki eins og žaš sé eitthvaš close competition, uber veršlaunafé eša multimilliona sponcorar.
Menn keppa ķ kvartmķlu į ķslandi til aš hafa gaman af žvķ...
Shafiroff:
SĘLIR FÉLAGAR.nei žaš er ekki žannig žaš er nefnilega mįliš aš žaš eru nokkrar skśraDROTTNINGAR ķ žessu sporti menn sem eru meš allt žaš besta og allir hinir eru meš helvitis drasl en eru samt alltaf aš keppa en DROTTNINGARNAR męta aldrei en eru alltaf į leišinni ,svona hefur žetta alltaf veriš og veršur alltaf.svo er lķka žaš sorglega viš žetta allt saman,žaš er aš žessir sömu sem męta aldrei gera ekki annaš en aš heimta lagfęringar į hinu og žessu og helst öllu en hreyfa aldrei litlafingur til aš hjįlpa til,en žaš vantar ekki poweriš ķ žį žegar žeir eru komnir hér į spjalliš.kv AUŠUNN HERLUFSEN.
Ingó:
--- Quote from: Shafiroff on December 02, 2008, 01:23:24 ---SĘLIR FÉLAGAR.nei žaš er ekki žannig žaš er nefnilega mįliš aš žaš eru nokkrar skśraDROTTNINGAR ķ žessu sporti menn sem eru meš allt žaš besta og allir hinir eru meš helvitis drasl en eru samt alltaf aš keppa en DROTTNINGARNAR męta aldrei en eru alltaf į leišinni ,svona hefur žetta alltaf veriš og veršur alltaf.svo er lķka žaš sorglega viš žetta allt saman,žaš er aš žessir sömu sem męta aldrei gera ekki annaš en aš heimta lagfęringar į hinu og žessu og helst öllu en hreyfa aldrei litlafingur til aš hjįlpa til,en žaš vantar ekki poweriš ķ žį žegar žeir eru komnir hér į spjalliš.kv AUŠUNN HERLUFSEN.
--- End quote ---
Žaš er magnaš meš žetta spjall menn bera fram einfaldar spurningar og žį koma svör um eitthvaš sem kemur mįlinu ekkert viš :twisted:
Ingó.
Ingó:
Žaš koma įgęt svör og įgęt rök. Žaš vęri gott aš fį įlit fleiri manna sem hafa reynslu af keppni ķ OF og hafa veriš aš kvarta yfir kęlitķma og aš keppnir taki of langan tķma.
Ingó. :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version