Kvartmílan > Spyrnuspjall

OF keppendur 1 eða 2-3 ferðir til að vinna

<< < (3/3)

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: Ingó on December 02, 2008, 10:54:42 ---Það koma ágæt svör og ágæt rök. Það væri gott að fá álit fleiri manna sem hafa reynslu af keppni í OF og hafa verið að kvarta yfir kælitíma og að keppnir taki of langan tíma.

Ingó. :)

--- End quote ---
Mæli með því að aðeins þeir sem vit hafa á svari þessum pósti.

Shafiroff:
sælir félagar,hvernig er það er þessi linkur fyrir sér útvalda er ekki verið að tala um að menn sem hafa keppt í OF komi hér og tjái sig um þetta,ja ég veit ekki kannski er ég ekki gjaldgengur,en þetta sem ég hef tíundað hér stend ég við enda sannleikurinn því miður.kv AUÐUNN HERLUFSEN

Ingó:

--- Quote from: Shafiroff on December 02, 2008, 11:38:28 ---sælir félagar,hvernig er það er þessi linkur fyrir sér útvalda er ekki verið að tala um að menn sem hafa keppt í OF komi hér og tjái sig um þetta,ja ég veit ekki kannski er ég ekki gjaldgengur,en þetta sem ég hef tíundað hér stend ég við enda sannleikurinn því miður.kv AUÐUNN HERLUFSEN

--- End quote ---

Sæll Auðun.

Þú mátt tjá þig ef þú lofar að vera kurteis og ef þú tjáir þig um það sem er til umræðu þ.a.s. fjölda ferða í OF.

Með vinsemd Ingó :)

Shafiroff:

--- Quote from: Ingó on December 02, 2008, 12:46:36 ---
--- Quote from: Shafiroff on December 02, 2008, 11:38:28 ---sælir félagar,hvernig er það er þessi linkur fyrir sér útvalda er ekki verið að tala um að menn sem hafa keppt í OF komi hér og tjái sig um þetta,ja ég veit ekki kannski er ég ekki gjaldgengur,en þetta sem ég hef tíundað hér stend ég við enda sannleikurinn því miður.kv AUÐUNN HERLUFSEN

--- End quote ---

Sæll Auðun.

Þú mátt tjá þig ef þú lofar að vera kurteis og ef þú tjáir þig um það sem er til umræðu þ.a.s. fjölda ferða í OF.

Með vinsemd Ingó :)

--- End quote ---
sæll INGÓ.ef þú skoðar þetta þá sérðu að ég var að svara norðanmönnum en ekki þér en ekkert mál ,auðvitað held ég áfram að vera kurteis eins og mín er von og vísa.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version