Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
soldið vítt svar er enginn sem á svoleiðis bíl og getur sagt mér hvað eyðslan er ?
eg var með svona bil og hann for aldrei niður fyrir 20litrana sama hva var reynt sem var mjög ergilegt því að það þufti svoldið að íta á pinnann til að koma honum áfram , drykkfellt drasl . en ég náði samt að taka eitt sinn fram úr löggunni með bláu ljósin á , og var handtekin fyrir , hehe , en þa er nu önnur saga .
Quote from: kallispeed on November 26, 2008, 01:26:18eg var með svona bil og hann for aldrei niður fyrir 20litrana sama hva var reynt sem var mjög ergilegt því að það þufti svoldið að íta á pinnann til að koma honum áfram , drykkfellt drasl . en ég náði samt að taka eitt sinn fram úr löggunni með bláu ljósin á , og var handtekin fyrir , hehe , en þa er nu önnur saga . og hvað varstu á miklum hraða þegar þú tókst framúr lögguni mep bláu ljósin? [/quote eg var ekki á miklum hraða , það var ekki málið , hún var að lúsast fyrir framan trailer með sumarbústað á kjalarnesinu , og engin umferð seint um kvöld og ég rúllaði mér bara fram úr og allt varð vitlaust ..