Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Hvar eru menn/konur aš kaupa hluti ķ bķla aš utan?
Stjįnarinn:
jamm ok skoša žetta
takk kęrlega :)
ķbbiM:
--- Quote from: Kallicamaro on November 21, 2008, 05:56:36 ---Svo eru lķka menn sem aš sérhęfa sig ķ innfluttningi af hreinlega öllu frį usa og taka hreinlega skķt į priki fyrir žaš, hef veriš aš versla viš IB į Selfossi og Jeppasmišjuna į Ljónstöšum...
--- End quote ---
akkurat žeir ašilar eru nś samt žektir fyrir aš taka ašeins meira en skķt į priki fyrir žaš,
žaš er meš öllu įstęšulaust aš lįta einhvern gera eitthvaš fyrir sig sem er algjörlega idiot free aš gera sjįlfur,
Jói ÖK:
IPDusa.com, summiracing.com, partsforvolvosonline.com og ebaymotors.com
ętli žaš verši ekki svo fljótlega frį eithverju FordRacing eithvaš.com? 8-)
GTA:
--- Quote from: ķbbiM on November 22, 2008, 12:20:42 ---
--- Quote from: Kallicamaro on November 21, 2008, 05:56:36 ---Svo eru lķka menn sem aš sérhęfa sig ķ innfluttningi af hreinlega öllu frį usa og taka hreinlega skķt į priki fyrir žaš, hef veriš aš versla viš IB į Selfossi og Jeppasmišjuna į Ljónstöšum...
--- End quote ---
akkurat žeir ašilar eru nś samt žektir fyrir aš taka ašeins meira en skķt į priki fyrir žaš,
žaš er meš öllu įstęšulaust aš lįta einhvern gera eitthvaš fyrir sig sem er algjörlega idiot free aš gera sjįlfur,
--- End quote ---
Get nś ekki sagt aš Jeppasmišjan sé aš taka mikiš fyrir žetta, hef keypt allt sem ég žurfti aš kaupa ķ Wranglerinn hjį žeim og margt hefur veriš ódżrar hjį žeim hingaš komiš heldur en hlutir sem ég hef fundiš į eBay.
Įlvatnskassi (allt sami kassinn): Bķlabśš Benna 38.000.- eBay 25.000.- Jeppasmišjan 19.000.-
User Not Found:
Ég hef verslaš eitt og annaš frį amerķku ķ gegnum www.RockAuto.com alltaf gengiš snušrulaus fyrir sig og góšur afhendingartķmi ymislegt ódżrara en td į summit racing, samt ašallega hlutir sem eru oem en ekkert sérstaklega racing hluti.
:D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version