Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Monte Carlo
Halldór H.:
Það er ekki sami bílinn, sá var orginal með v6 og orginal svartur með gráan vínil.
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: Kiddi on December 15, 2008, 20:38:01 ---Norðanmenn segja að þessi hafi endað á staur á Akureyri... Ég tók þessa mynd um 2000, þá var þessi bíll mjög heill og góður. Orginal turbo bíll. Man ekki hvort ég tók þessa mynd fyrir norðan eða á vestfjörðum #-o
--- End quote ---
Hann var enn turbo þegar hann lenti í tjóninu.
kv
Björgvin
-Eysi-:
--- Quote from: íbbiM on December 14, 2008, 21:15:53 ---það var alltaf hvítur svona bíll með turbo mótor fyrir vestan þegar ég var lítilll(minni) hann hefur ekki verið svo gamall þá, var í eigu mann sem keypti hann nýjan að ég held, og var í hans eigu þangað til ég var kominn nálægt bílprófsaldrinum, ég veit ekki hvað varð um hann samt,
svo man ég líka reyndar alltaf eftir sérlega fallegri rivieru sem var á sama tíma rúllandi um bæinn, með varadekkið aftan á, hvít eflaust í kringum 80árg, held að monte carlo bíllinn hafi verið 80+
--- End quote ---
Þessi riviera.. er sennilega 1984 árgerð og já hvít með varadekkið aftan á.. sá bíll kom í bæinn fyrir rúmum 7 árum síðan á bílasölu og var svona dáldið sjúskaður af riði hér og þar en endaði síðan á bæ rétt hjá hvolsvelli með nýjan eiganda og er mjög flottur í dag og stendur hérna fyrir utan hjá mér :wink:
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: Tiundin on December 15, 2008, 20:21:20 ---
--- Quote from: Svenni Devil Racing on December 15, 2008, 12:36:51 ---
--- Quote from: JONG on December 13, 2008, 08:57:21 --- Sa þennan a Husavik i sumar . Er hann org. SS eða?
--- End quote ---
Hvað varstu á sýru þegar þú tókst þessa mynd :roll: síðast þegar ég vissi er þetta á höfn nema að ég búi á húsavík, ég er eitthvað ábyrgur fyrir þessum og jam þetta er orginal SS
--- End quote ---
Er þetta ekki bíllinn sem Óli og Óskar keyptu af sölu varnarliðseigna ca vorið 2000?
--- End quote ---
jú það passar við óskar keyrðum hann austur á höfn , en málið var að hann var alltof riðgaður til að fara að standa í því að reyna að gera eitthvað úr þessu
íbbiM:
bíllinn að vestan sem ég talaði um leit nákvæmlega svona út, nema á teina koppum einhverjum, rauður að innan
gaman að heyra að rivieran sé heil, hún var falleg
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version