Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Monte Carlo

<< < (13/18) > >>

JONG:
Já ég er að koma niður af trippinu og já ég tók þettað á höfn enn ekki húsavík,  #-o sind að sjá ástandið ef þettað er orginal SS...

Tiundin:

--- Quote from: Svenni Devil Racing on December 15, 2008, 12:36:51 ---
--- Quote from: JONG on December 13, 2008, 08:57:21 --- Sa þennan a Husavik i sumar . Er hann org. SS eða?

--- End quote ---
Hvað varstu á sýru þegar þú tókst þessa mynd   :roll: síðast þegar ég vissi er þetta á höfn nema að ég búi á húsavík,  ég er eitthvað ábyrgur fyrir þessum og jam þetta er orginal SS

--- End quote ---

Er þetta ekki bíllinn sem Óli og Óskar keyptu af sölu varnarliðseigna ca vorið 2000?

Kiddi:
Norðanmenn segja að þessi hafi endað á staur á Akureyri... Ég tók þessa mynd um 2000, þá var þessi bíll mjög heill og góður. Orginal turbo bíll. Man ekki hvort ég tók þessa mynd fyrir norðan eða á vestfjörðum  #-o

HK RACING2:

--- Quote from: Kiddi on December 15, 2008, 20:38:01 ---Norðanmenn segja að þessi hafi endað á staur á Akureyri... Ég tók þessa mynd um 2000, þá var þessi bíll mjög heill og góður. Orginal turbo bíll. Man ekki hvort ég tók þessa mynd fyrir norðan eða á vestfjörðum  #-o

--- End quote ---
Þá hafa þeir verið til 2 Hvítir Turbo....

Kristján Skjóldal:
hann fór á hús og kanski eitt umferðamerki  :Dog hann hefur þá verið málaður svartur, þessi sem kom norður hann var allavega svoleiðis þegar ég dró hann frá húsinu sem hann lenti á og stendur hann á beit í sveit ónýtur ó já :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version