Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1972 Camaro
57Chevy:
--- Quote from: Moli on November 16, 2008, 23:03:29 ---
--- Quote from: 57Chevy on November 16, 2008, 22:52:25 ---Það kemur ekkert fram í bifreiðaskrá hvers vegna hann var afskráður.
Veit ekki hvort hann er til ennþá. :-(
Væri kanski atugandi að fletta upp M 746.
--- End quote ---
Sæll Gussi, var búinn að fletta upp á M-746, það sem kemur upp eru tveir bílar, (þ.e. tveir bílar báru þetta númer við afskráningu) annars vegar Volvo 144 og hinsvegar Chevrolet Blazer.
--- End quote ---
Getur passað með þessa, Volvo inn var seinna á þessu númeri hjá mér. Man einnig eftir Blazernum, en hann átti ég ekki. En að prófa R 32711??
Moli:
--- Quote from: 57Chevy on November 16, 2008, 23:13:04 ---
--- Quote from: Moli on November 16, 2008, 23:03:29 ---
--- Quote from: 57Chevy on November 16, 2008, 22:52:25 ---Það kemur ekkert fram í bifreiðaskrá hvers vegna hann var afskráður.
Veit ekki hvort hann er til ennþá. :-(
Væri kanski atugandi að fletta upp M 746.
--- End quote ---
Sæll Gussi, var búinn að fletta upp á M-746, það sem kemur upp eru tveir bílar, (þ.e. tveir bílar báru þetta númer við afskráningu) annars vegar Volvo 144 og hinsvegar Chevrolet Blazer.
--- End quote ---
Getur passað með þessa, Volvo inn var seinna á þessu númeri hjá mér. Man einnig eftir Blazernum, en hann átti ég ekki. En að prófa R 32711??
--- End quote ---
Kemur ekkert upp við R-32711
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Eftir því sem að ég best man þá á þessi bíll að vera til einhverstaðar enn þann dag í dag.
Á þessari sýningu var eigandinn Gunnar Guðjónsson.
Kv.
Hálfdán. :roll:
57Chevy:
Heyrði að Franklín Steiner hefði eitthver tímann verið með bílinn, veit nokkur meira um þá sögu?????
keb:
Ef Steiner átti hann ..... varð hann þá ekki grænn og með 454 (eða er það annar bíll)?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version